Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki 7500 Kiểu Nhật Kéo Khóa Tại Cần Thơ

Áo bảo hộ lao động kaki 7500 kiểu nhật

Cùng với giày bảo hộ, kính báo hộ…thì áo bảo hộ lao động  lao động cũng đóng vai trò rất quan trọng . An toàn bảo hộ lao động luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Việc mặc áo đúng quy cách sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc, hạn chế được những rủi ro trong lao động. Cũng như mặc áo bảo hộ mang lại cho người lao động cảm giác bình đẳng. Khi làm việc thì mọi người cùng nhau chung tay xây dựng một tập thể vững mạnh. Giúp tăng năng suất làm việc và hiệu quả công việc tăng cao.

Áo bảo hộ

– Áo bảo hộ 3m virtua v4 được làm từ Kaki không pha lẫn tạp chất mang lại sự thoải mái cho người dùng. Với kiểu dáng Nhật hiện đại, kéo khóa tay tiện lợi và có chất liệu hút ẩm, có túi, đạt chuẩn TCVN áo bảo hộ lao động KAKI 7500 là sự lựa chon hoàn hảo cho bạn.

Thông tin Áo bảo hộ kaki 7500 kiểu nhật

Màu: Màu ghi & ghi chì
Hãng: tại Việt Nam
Chứng nhận: đạt tiêu chuẩn của TCVN
Chất cấu tạo: được làm bằng vải Kaki cao cấp

Áo bảo hộ chuyên dụng chất lượng cao có các đặc điểm:

_ Kiểu dáng phù hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật, văn phòng , điều hành sản xuất, công nhân… Tránh được những bụi bẩn khi làm việc trong môi trường xây dựng.

-Vừa có tác dụng giữ cơ thể ấm cho mùa đông rét. Cũng như bảo vệ người lao động tránh nắng trong những ngày hè nóng bức.

_ Áo bảo hộ có khả năng hút ẩm, cầm màu tốt ,thoáng mát. Giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong quá trình di chuyển và làm việc.

_Tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Giúp người mặc cảm thấy an tâm trong quá trình làm việc. Tạo ra năng suất và hiệu quả cao.

-Áo bảo hộ cũng được xem như hình ảnh quảng bá của công ty. Giúp tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Cũng như đem lại ấn tượng tốt với đối tác và các khách hàng với công ty.

Chi tiếc về áo công nhân kaki kiểu nhật xin liên hệ

Áo bảo hộ hiện tại là mặt hàng rất được phổ biến trên thị trường. Nhằm chọn lựa được những bộ áo chất lượng nhất. Cũng như có giá thành tốt nhất thị trường và độ uy tín cao. Hãy đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi để giải quyết những thắc mắc của bạn. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm làm hài lòng với quý khách. Có đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về các loại áo bảo hộ. Cùng với các khoản chiết khấu hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi qua các thông tin liên lạc để đặt mua ngay.

Nhận xét đã đóng.