Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng, Giá Tốt Tại TPHCM

Áo bảo hộ lao động – Đồng phục trong doanh nghiệp

Các thiết bị bảo hộ bao gồm quần, áo, mũ – nón, găng tay, kính mắt, giày ủng… Trong số đó áo bảo hộ lao động được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp. Lựa chọn may áo đồng phục đem lại rất nhiều lợi ích và tiện lợi. Áo được thiết kế nhằm bảo vệ người lao động tránh cách sự cố từ môi trường. Một tập thể sẽ trở nên thống nhất, đoàn kết hơn, còn tạo nên sự riêng biệt. Người công nhân, được nâng cao tinh thần làm việc thúc đẩy năng cao năng suất. Trên áo đồng phục có in thêu lo go và tên doanh nghiệp, tạo sự nhận diện. Còn là công cụ quảng cáo thương hiệu hữu ích nếu doanh nghiệp biết tận dụng.

áo bảo hộ lao động

Thông tin sản phẩm áo bảo hộ chống hồ quang điện

Áo chống hồ quang điện được làm bằng vật liệu TUFFWELD, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác, sử dụng. Được thiết kế với đủ màu sắc, khách hàng tha hồ lựa chọn.

  • Đặc trưng
  • Áo chống hồ quang điện được làm bằng vật liệu TUFFWELD, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác, sử dụng.
  • Áo chống hồ quang điện có nhiều loại: 8cal/cm2,  12cal/cm2 , 20cal/cm2, 31cal/cm2 , 40cal/cm2 , 55cal/cm2 , 75cal/cm2  , 100cal/cm2
    Công dụng
  • Kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật, trong các nhà máy xí nghiệp liên quan đến hồ quang điện.
  • Giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng thường xuyên tiếp xúc với môi trường có hồ quang điện.
áo bảo hộ

Mua áo đồng phục lao động ở đâu chất lượng.

Với nhiều năm cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tác kinh doanh lớn trên thị trường. Bảo Hộ Xanh luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy yên tâm đến với chúng tôi để chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.