Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Lao Động An Toàn Phù Hợp Nhiều Lĩnh Vực

Áo bảo hộ lao động, trang phục không thể thiếu của công nhân

Áo bảo hộ lao động rất cần thiết. Mỗi ngành nghề trong cuộc sống có những đặc trưng khác nhau. Do đó nhu cầu về phục trang khi làm việc cũng phải khác nhau. Loại đồ phổ biến nhất là áo bảo hộ lao động. Loại áo này rất đặc trưng bởi độ dày nhưng thoáng mát của nó. Áo giúp bảo vệ tối đa cho người làm việc đồng thời cũng được thiết kế để mặc lâu dài. Có rất nhiều ngành nghề sử dụng các loại áo này. Và với mỗi ngành nghề, các áo này lại được thiết kế khác đi để phù hợp với tiêu chuẩn ngành. Hai loại phổ biến sẽ được đề cập thuộc về các lĩnh vực lần lượt là Cơ Khí và Xây Dựng.

áo bảo hộ lao động cho nhiều lĩnh vực
Áo Bảo Hộ Lao Động An Toàn Phù Hợp Nhiều Lĩnh Vực

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí có đặc điểm gì?

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí là trang phục đặc trưng của ngành này. Trong lĩnh vực này, sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Do phải tiếp xúc với máy móc cùng các dầu nhớt nguy hiểm, áo được thiết kế khá dày. Áo cung cấp sự bảo vệ tối đa cho cơ thể người sử dụng, đồng thời cũng rất thoáng mát. Do phải tiếp xúc nhiệt độ cao thường xuyên, nên áo được thiết kế rộng rãi, tạo sự thoải mái . Không thể bỏ qua đặc điểm tốt nhất của áo, đó là tính chịu nhiệt và chống tĩnh điện.

quần áo bảo hộ ngành cơ khí nam và nữ
Áo Bảo Hộ Lao Động An Toàn Phù Hợp Nhiều Lĩnh Vực

Đặc điểm của đồ bảo hộ xây dựng

Một loại trang phục bảo hộ khác cũng thông dụng không kém đó là đồ bảo hộ xây dựng. Với tính chất của ngành, thứ quan trọng nhất là tính chống bụi. Công trường luôn là nơi bụi bặm với nhiều bê tông cốt thép xung quang. Áo phải luôn chống được bụi bẩn cũng như bảo vệ người lao động . Nhưng không vì vậy, mà áo được thiết kế quá dày. Ngược lại, do nhu cầu vận động liên tục , áo được thiết kế vô cũng rộng rãi thoải mái. Đặc biệt, áo thấm hút mồ hôi cực tốt và có độ bền cao.

đồ bảo hộ xây dựng chất lượng
Áo Bảo Hộ Lao Động An Toàn Phù Hợp Nhiều Lĩnh Vực

Đặt áo bảo hộ lao động uy tín ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh là nơi cung cấp uy tín áo bảo hộ lao động. Công ty cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nhận giao hàng số lượng lớn trên toàn quốc.
Liên hệ với chúng tôi thông qua:
Hotline: 0965 871 759
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.