Đồng Phục, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Gile – Xu Hướng Lựa Chọn Của Người Lao Động

Đồ bảo hộ lao động là trang phục đặc biệt cần thiết với người lao động. Đây là trang phục giúp người lao động bảo vệ bản thân trong những tình huống bất ngờ. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành nghề khác nhau. Có rất nhiều mẫu đồ bảo hộ được thiết kế. Trong đó áo bảo hộ gile đang có xu hướng được lựa chọn nhiều nhất. Đây là một mẫu áo không mới nhưng vẫn được rất nhiều người lao động yêu thích sử dụng. Sau đây là điều khác biệt ở mẫu áo này khiến nó luôn được ưa chuộng như hiện tại .

Áo bảo hộ gile là gì?

Áo bảo hộ gile

Áo bảo hộ gile là một bộ đồ bảo hộ được may theo kiểu dáng áo gile truyền thông. Với áo không có tay và cổ áo. Nó được trang bị để bảo vệ người lao động trong tình huống bất ngờ. Với tác dụng chống bụi bẩn và bảo vệ người mặc khỏi những va đập nhẹ vào phần trên của cơ thể. Chúng ta thường thấy các kỹ sư, công nhân làm ở công trường, cầu đường. Hay gần gũi nhất là nhân viên lao công mặc áo bảo hộ gile. Họ là những người thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và có nguy cơ gặp nhiều nguy hiểm. Những công việc này cũng rất vất vả và mệt mỏi. Vì vậy, chiếc áo bảo hộ này sẽ giúp làm giảm nguy hiểm trong công việc của họ.

Tại sao áo bảo hộ gile là xu hướng lựa chọn của người lao động?

Kiểu dáng của áo bảo hộ gile

Áo bảo hộ gile kiểu dáng

Nước ta là một nước nhiệt đới, với khí hậu cơ bản là nóng. Vì vậy người lao động rất dễ đổ mồ hôi khi làm việc. Một chiếc áo thoáng mát là lựa chọn cần thiết với người lao động. Với thiết kế gile rộng rãi, thoải mái, thường có khóa kéo hoặc khuy bấm. Người lao động sẽ cảm thấy linh hoạt hơn khi làm việc. Không bị sít người gây ra sự nóng bức khi làm việc. Ngoài ra, khi thời tiết chuyển lạnh, chúng ta có thể mặc thêm áo khoác bên trong áo gile để giữ ấm.

Hiện nay áo bảo hộ gile còn có nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều ngành nghề:

– Áo bảo hộ có túi. Các loại áo này có thiết kế tiện lợi, với các túi có kích thước to, nhỏ khác nhau. Những túi lớn được thiết kế có nắp. Một số mẫu còn có thiết kế túi kéo khóa bên hông rất tiện lợi. Thiết kế này có thể đựng những vật dụng lao động như tua vít, kìm, …

Áo bảo hộ có phản quang. Những loại áo này được dán thêm các dải phản quang trên áo. Trong môi trường ban đêm hoặc nơi thiếu ánh sáng những sợi phản quang này sẽ gây chú ý. Nó giúp phát hiện từ xa và bảo vệ người lao động.

Chất liệu của áo bảo hộ gile

Áo bảo hộ gile chất lượng

Chất liệu vải may luôn là vấn đề quan trọng để xác định chất lượng sản phẩm. Đối với áo bảo hộ gile thường được may bằng hai chất liệu. Đó là vải kaki hoặc vải lưới. Đây là những loại vải có khả năng cản cơ học tốt. Nó sẽ bảo vệ, làm giảm tác động nguy hiểm đến người lao động. Đây còn là loại vải thoáng mát cho người lao động.  Trong điều kiện môi trường vất vả người lao động sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Ngoài ra loại vải này không nhăn, dễ giặt, dễ phủi bụi và nhanh khô. Đều là những ưu điểm khi người công nhân sử dụng trong môi trường làm việc nắng nóng và nhiều bụi bẩn. Hơn nữa, đây còn là chất liệu có độ bền cao. Giúp người lao động tiết kiệm chi phí thay mới đồ bảo hộ.

Chất liệu may áo cũng rất được các công ty, doanh nghiệp yêu thích. Vì đây là chất liệu dễ để in hoặc thêu logo lên. Những chiếc logo được in trên loại vải này sẽ hiện rõ trên trang phục. Thể hiện được hình ảnh công ty, doanh nghiệp.

Một số ưu điểm khác

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, áo bảo hộ gile còn một số ưu điểm khác như:

Đây là chiếc áo phù hợp với mọi người. Áo bảo hộ gile rất đơn giản và dễ mặc. Với nhiều size khác nhau, người lao động không phải lo về vóc dáng người. Có thể thoải mái lựa chọn size áo phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, đây còn là chiếc áo phù hợp với mọi giới tính. Dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng chiếc áo này để bảo hộ trong lao động. Ngoài ra, hiện nay chiếc áo này có rất nhiều màu sắc phù hợp với các công việc khác nhau. Nên người lao động có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Áo bảo hộ gile là một loại đồng phục bảo hộ giá rẻ. Người lao động chỉ cần bỏ ra từ vài chục nghìn đến vào trăm nghìn để mua nó. Có thể thấy rất dễ dàng để tự trang bị nó cho bản thân. Nên đây dần trở thành mẫu áo bảo hộ xu hướng. Và được rất nhiều người lao động tin dùng.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay, hàng giả đã tràn vào thị trường đồ bảo hộ. Mua nhầm những bộ đồ bảo hộ kém chất lượng sẽ gây ra hậu quả khó lường. Vì vậy cần chọn đơn vị uy tín để cung cấp áo bảo hộ gile. Với đội uy tín lâu năm và mong muốn góp phần bảo vệ những người công nhân của đất nước. Bảo Hộ Xanh chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được bộ đồng phục chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.