Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Bảo Hộ Gile Và Các Đặc Điểm Của Nó

Mẫu áo bảo hộ gile là một trong những trang phục bảo hộ không mấy xa lạ với những người lao động. Đồng thời chúng cũng đóng vai trò rất quan trong đối với người lao động. Vậy chiếc áo này có những ưu điểm gì và công dụng gì đặc biệt? Hôm nay hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về nó nhé!

Áo bảo hộ gile là gì?

Áo gile phản quang là áo khoác bên ngoài. Nó có phần phản quang cảnh báo an toàn khi làm việc và chống nóng. Với thiết kế nhiều túi để mang theo công cụ làm việc. Đặc biệt là phân biệt vai trò của người lao động trong công việc. Áo gile bảo hộ lao động cũng như những mẫu áo gile khác. Chúng có thiết kế hình V, cổ áo được khoét sâu và không có phần tay áo. Các chất liệu sản xuất cũng được chọn lọc kỹ càng. Nhằm mang đến độ bền bỉ và an toàn hơn.

Những chiếc áo gile thường được sử dụng rộng rãi cho những công nhân, kỹ sư làm việc đa dạng tại các ngành nghề khác nhau. Đặc biệt có những thiết kế áo gile công nhân được gắn sợi phản quang. Để làm việc trong môi trường có ánh sáng kém.

áo bảo hộ gile phản quang
Áo gile bảo hộ là gì?

Đặc điểm của áo bảo hộ gile

Chất liệu áo gile bảo hộ

Đa phần các nhà sản xuất thường chọn chất vải lưới hoặc vải kaki để làm ra sản phẩm áo gile bảo hộ. Ưu điểm của những loại vải này chính là không bị nhàu, nhăn. Đồng thời còn tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc và có độ bền khá cao. Không những vậy những chất liệu này còn rất dễ làm sạch và giặt nhanh khô.

Kiểu dáng áo

Khác với những mẫu áo gile khác. Chiếc áo gile bảo hộ thường được thiết kế có thêm khuy bấm hoặc khóa kéo để thuận tiện cho việc mặc hay cởi ra. Ngoài ra, áo sẽ được may thêm 4 chiếc túi hộp trước áo. Gồm 2 túi nhỏ trước ngực và 2 túi to hơn ở phần bụng.

Bên cạnh đó, áo gile bảo hộ còn được thêm các sợi phản quang. Chúng vừa là điểm nhấn của áo vừa có chức năng bảo vệ an toàn cho người mặc. Khi họ làm việc trong điều kiện buổi tối hay có ánh sáng yếu.

Công dụng của áo bảo hộ gile trong lao động

Với thiết kế có nhiều túi, áo bảo hộ gile có công dụng giúp cho người sử dụng có thể để các đồ dụng nhỏ hay thiết bị phục vụ cho quá trình làm việc. Ngoài ra, trang phục bảo hộ này còn có những kích cỡ màu sắc khác nhau, giúp người lao động có thể dễ dàng thay đổi hay làm sạch quần áo.

Không chỉ vậy những sọc phảng quang trên áo còn có công dụng riêng của nó. Chúng như một thiết bị định vị đơn giản trong môi trường ánh sáng yếu. Giúp người di chuyển qua lại cũng dễ dàng nhận ra có người ở phía trước để giảm tốc độ. Tránh gây ra những tai nạn ngoài ý muốn.

Các mẫu áo bảo hộ gile

Áo bảo hộ gile lưới

Đây là mẫu áo lưới phản quang được nhiều người lao động lựa chọn. Với thiết kế 3 mặt từ vải lưới, khả năng thấm hút cao. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Đặc biệt phù hợp trong mùa hè.

Mẫu áo còn được tích hợp các sợi phảng quang. Giúp nổi bật trong môi trường thiếu ánh sáng để có thể nhận biết được có người ở vị trí đó. Màu sắc áo được thiết kế rất đa dạng như: xanh dương, cam… Cùng với khuy áo may dạng dính tạo độ chắc chắn, gọn gàng cho chiếc áo.

các mẫu áo bảo hộ gile phổ biến hiện nay
Các loại áo gile bảo hộ

Áo gile phản quang

Áo gile phản quang được thiết kế đặc thù cho những ngành nghề đặc thù. Họ thường xuyên phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng hoặc ban đêm. Có chức năng như một vật định vị nhằm bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc.

Mẫu áo này được may từ chất liệu là vải lưới cao cấp. Với khả năng thấm hút cực kỳ tốt và có độ bền bỉ cao. Thiết kế có dây kéo áo rất chắc chắn và tiện lợi. Giúp người mặc có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng sao cho phù hợp. Ngoài ra, áo còn có 2 túi lớn phía trước để có thể dụng các vật dụng nhỏ khác.

Áo gile công trường

Cuối cùng là mẫu áo gile công trường với chất liệu may áo là vải kaki thoáng mát, bền màu. Kiểu áo được thiết kế có 4 túi hộp với kích thước khác nhau. Gồm 2 túi trên ngực và 2 túi dưới bụng.

Mẫu áo này phù hợp cho công nhân, kỹ sư công trình, nhân viên trong kho… Thích hợp sử dụng được cho cả ngày và đêm. Vì có thể gắn thêm dây phản quang tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua áo gile bảo hộ đẹp chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cùng cấp áo bảo hộ uy tín. Trong đó, Bảo Hộ Xanh cũng là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị bảo hộ hàng đầu.

Các sản phẩm trang phục bảo hộ đều được công ty sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm ở Bảo Hộ Xanh

áo bảo hộ gile  công trường
Áo gile 4 túi

Ngoài ra đơn vị chúng tôi còn nhận đặt may áo theo yêu cầu của đối tác cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. Các đơn hàng lớn sẽ được vận chuyển miễn phí và hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 15 ngày. Nếu lô hàng có vấn đề.

Nhận xét đã đóng.