Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Bảo Hộ Ghi Lê Đẹp Đạt Tiêu Chuẩn Tại Đồng Nai

Áo bảo hộ ghi lê đẹp cho tất cả khách hàng

Áo ghi lê bảo hộ đẹp tạo ra nét đẹp trong lao động cũng như nét đẹp cho doanh nghiệp. Loại áo này dùng trong các công trình xây dựng, các khu khai thác thường có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc. Áo được dùng phổ biến không chỉ riêng công nhân lao động mà còn cho các các kĩ sư, giám sát công trình. Tuy kiểu dáng đơn giản tuy nhiên cũng cần phải mẫu mã đẹp. Áo bảo hộ ghi lê đẹp sẽ làm cho người mặc tự tin, thoải mái. Từ đó, hiệu quả công việc sẽ được đảm bảo.

áo bảo hộ ghi lê đẹp

Kiểu dáng, màu sắc đẹp áo bảo hộ ghi lê

Áo ghi lê bảo hộ được may với form rộng hơn áo bình thường để có thể khoác phía ngoài. Tay áo ngắn sát vai và thân áo dài qua bụng. Áo được may từ nhiều chất liệu như kaki, lưới,… Áo kaki mang đến cho người mặc cảm giác lịch sự, chuyên nghiệp. Áo lưới thường là loại áo phản quang, hỗ trợ người mặc trong bóng tối. Màu sắc áo cũng đa dạng từ những màu gam lạnh như xám, xanh, nâu đến các màu gam sáng như đỏ, cam, vàng.

áo bảo hộ ghi lê đẹp

Sự tiện dụng của áo ghi lê

Trang phục áo bảo hộ có nhiều dạng khác nhau, có dạng áo mặc trực tiếp như áo lao động bình thường nhưng cũng có dạng áo ghi lê khoác phía ngoài. Tùy điều kiện và yêu cầu làm việc mà ta chọn áo phù hợp. Với áo khoác bên ngoài sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn cho người mặc, có thể thay đổi áo khi cần thiết, dễ dàng giặt sạch và bảo quản tốt hơn.

áo bảo hộ ghi lê đẹp

Quần áo bảo hộ lao động tại BẢO HỘ XANH

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:  KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.