Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Có Phản Quang – Hỗ Trợ Mọi Người An Toàn Khi Làm Việc

Áo bảo hộ có phản quang là gì?

Áo bảo hộ có phản quang là trang thiết bị bảo hộ cá nhân được làm từ chất liệu phản chiếu, được sử dụng cho người lao động làm việc trong môi trường thiếu sáng do ban đêm hoặc thời tiết xấu.

Áo phản quang có thiết kế tương tự như chiếc áo khoác ngoài thông thường nhưng được gắn thêm những đường kẻ sọc phát sáng. Ngày nay, áo phản quang được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề như như cầu đường, vệ sinh đô thị, giao thông, xây dựng, trong các nhà máy và công trình… có tác dụng cảnh báo, dấu hiệu nhận biết, để nâng cao an toàn lao động.

Áo bảo hộ có phản quang - Hỗ trợ mọi người an toàn khi làm việc

Công dụng và ưu điểm của áo bảo hộ có phản quang

Công việc của các công nhân trong công trường, nhà máy luôn tiềm ẩn các mối nguy hiểm không ngừng; đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng khi về đêm hoặc do thời tiết xấu. Chính vì thế, áo bảo hộ phản quang là một trong những vật dụng không thể thiếu cho người lao động; nó có công dụng chính là làm nổi bật được vị trí của người công nhân khi đang làm việc. Trong điều kiện môi trường ánh sáng bị hạn chế, áo phản quang có tác dụng như đèn tín hiệu. Với màu sắc nổi bật giúp cho các phương tiện, máy móc nhận biết được người lao động. Và đặc biệt, giúp cho người lao động tránh khỏi các va chạm gây tai nạn lao động.

  • Áo có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn tạo cảm giác cho người lao động thoải mái khi sử dụng.
  • Mọi người không thể làm việc khi có những nguy hiểm luôn cận kề, cảm tháy không an toàn. Vì thế, áo bảo hộ giúp bảo vệ người lao động khỏi những tác động nguy hiểm từ môi trường làm việc, từ đó giúp người lao động cảm thấy an toàn hơn và làm tốt các công việc được giao.
  • Áo có cậu tạo từ vải và lưới siêu nhẹ dễ cất giữ và mang đi. Đường may tinh xảo cùng với độ co dãn tốt giúp cho mọi người dễ dàng di chuyện làm việc.
  • Với màu sắc nổi bật và tương phản với xung quanh để người lao động phát hiện được các vật thể và tránh khỏi các va chạm gây tai nạn lao động.
  • Áo có tác dụng như đèn tín hiệu trong công việc. Giúp cho người lao động nhận biết nhau dễ dàng trong quá trình làm việc.
  • Trong công việc, áo phản quang như đồng phục của công ty giúp tăng sự đồng bộ và chuyên nghiệp.

Mô tả về áo phản quang

  • Màu sắc: Áo bảo hộ phản quang thường có nhiều màu sắc như vàng, cam, đỏ dễ dàng nhìn thấy.
  • Chất liệu: Chất liệu vải và lưới, có độ bền cao không phải màu. Áo bảo hộ phản quang được làm bằng chất liệu vải mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi mặc; dễ dàng giặt giũ và nhanh khô. Những đường phản quang là bộ phận quan trọng nhất của áo được làm từ chất liệu là vải polyester tráng qua 1 lớp phản quang có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt; giúp chiếu sáng và làm tín hiệu nhận biết cho mọi người xung quanh.
  • Kiểu dáng: Áo bảo hộ phản quang giống như chiếc áo khoác ngoài thông thường nhưng được thiết kế phù hợp với tính chất công việc và hình dáng của mỗi người, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Dải phản quang với những đường may tinh xảo, bền bỉ giúp cho áo phù hợp với mọi điều kiện và nhất là trong môi trường thiếu ánh sáng.
Màu sắc áo bảo hộ có phản quang

Các loại áo phản quang

  • Áo phản quang dây: Được sử dụng phổ biến với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Áo phản quang dây có dây phản quang được ép dẻo bằng nhựa Polyeste có độ bền cao; hoặc dây thun phản quang co giản tốt. Áo có trọng lượng gọn nhẹ nhưng có độ bền cao và sử dụng được trong một thời gian dài. Các loại áo phản quang dây phổ biến: áo phản quang chữ A, áo phản quang chữ H, áo phản quang dây chéo lưng….
  • Áo phản quang lưới: Được may bằng vải lưới thoáng mát, dễ dàng bảo quản và dễ giặt ủi. Áo được gắn thêm dây phản quang được ép bằng nhựa dẻo đa dạng về màu sắc.
  • Áo phản quang chuẩn 3m: Là loại áo phản quang chuẩn và được sử dụng nhiều nơi trên thế giới với sự đa dạng về mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Khi sử dụng áo phản quang chuẩn 3m giúp cho người tiêu dùng yên tâm về chất lượng của áo bảo hộ.
  • Áo gile phản quang: Đó là sự kết hợp từ vải kaki dày với vải lưới thoáng khí; giúp cho người lao động cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra, áo còn được được thiết kế thêm các túi nhỏ nhằm cất giữ các thiết bị như búa, kiềm, viết,… khi người công nhân đang làm việc.

Nên mua áo bảo hộ có phản quang ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ.

  • Chuyên cung cấp các mẫu bảo hộ lao động chất lượng được nhiều người khách hàng tin dùng
  • Cam kết đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt trên thị trường
  • Ưu đãi về giá khi mua số lượng lớn

Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh còn nhận thiết kế, sản xuất và in logo đồ bảo hộ theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thêm thông tin và nhận ngay nhiều ưu đãi nhé!

Nhận xét đã đóng.