Bảo Hộ Lao Động, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Hoạt Tính Bảo Hộ Lao Động Uy Tín An Toàn Chất Lượng

Khẩu trang hoạt tính dụng cụ bảo hộ hô hấp cho bạn

Ngày nay với tốc đô thị hóa ngày càng cao. Hàng loạt các công trình nhà máy được xây dựng. Cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đang sống và làm việc trong môi trường đầy ô nhiễm bởi khối bụi. Chính vì thế mà sức khỏe của con người đang ngày càng bị de dọa. Theo nghiên cứu hít phải nhiều khói bụi sẽ làm ảnh hưởng và gây ra các bệnh về hô hấp:. Viêm phế quản cấp, viêm phổi do các loại vi khuẩn, virus; hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, ung thư phổi, tràn dịch màng phổi, lao phổi…Để bảo vệ mọi người, tránh những mối nguy hại trên chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra nhiều sản phẩm trong đó có loại sản phẩm hữu hiệu nhất là khẩu trang hoạt tính.

Khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang hoạt tính là loại khẩu trang thời trang, có công dụng như khẩu trang chống độc, khẩu trang chống bụi, ngoài ra bạn có thể dùng nó như loại khẩu trang chống nắng bình thường… là mặt nạ lọc độc hữu hiệu đáng tin cậy cho bạn. Đeo khẩu trang khi đi ra đường hay làm việc trong môi trường ô nhiễm là sự lựa chọn đúng đắn.

Khẩu trang than hoạt tính sự lựa chon tốt nhất cho sức khỏe

Với thời buổi nền công nghiệp hóa hiện nay ô nhiễm môi trường nhày càng nhiều. Người lao động phải thường xuyên làm việc trong môi trường đầy khói bụi. Gây ảnh hưởng nặng nề nếu không được bảo vệ kỹ càng. Vì vậy việc lựa chọn khẩu trang than hoạt tính là một sự lựa chọn tốt để bảo hộ.

Khẩu trang than hoạt tính

Với 2 lớp vải lọc bụi, một lớp than hoạt tính lọc khí ô nhiễm và một lớp vải cotton thấm mồ hôi. Bảo vệ hô hấp người sử dụng khỏi không khí ô nhiễm, khí độc… phù hợp với môi trường đô thị nhiều bụi bẩn.

Mua khẩu trang bảo hộ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Tự hào là công ty bảo hộ lao động, chuyên chung cấp các thiết bị bảo hộ lao động, uy tín tại TP.HCM.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0936 852 898 để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Hoặc truy cập Webside: https://www.baohoxanh.com/ để biết thêm chi tiết

Nhận xét đã đóng.