Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Nút Tai Chống Ồn

Thiết Bị Chống Ồn- Nên Cân Nhắc Giữa Nút Tai Và Bịt Tai Chống Ồn

Thiết Bị Chống Ồn– Công Cụ Bảo Hộ An Toàn Cho Đôi Tai Của Bạn

Thiết bị chống ồn là một trong những vấn đề luôn được quan tâm từ xưa đến nay. Điều này sẽ giúp đôi tai bạn luôn trong trạng thái tốt nhất. Nút tai và bịt tai chống ồn là hai thiết bị bảo hộ được sử dụng phổ biến trong lao động ngày nay. Việc sử dụng thiết bị chống ồn là điều cần thiết để tránh gây tổn thương cho thính giác. Tuy nhiên, ở mỗi thiết bị sẽ có tính năng, cấu tạo khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều giữ vai trò chủ chốt là tránh tiếng ồn quá mức khi làm việc. Chúng ta nên biết cách lựa chọn phù hợp với môi trường cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất. Bài viết sau đây giúp bạn hiểu rõ hơn về hai thiết bị bảo hộ một cách chuẩn xác.

Thiết Bị Chống Ồn An Toàn

Nút Tai Chống Ồn– Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Mang Theo Bên Người

Nút tai chống ồn bao gồm hai loại: loại sử dụng 1 lần, và loại sử dụng nhiều hơn 1 lần. Thông thường, để tiện lợi cho việc sử dụng, người lao động sẽ dùng loại sử dụng 1 lần. So với sử dụng nhiều lần, chúng ta sẽ không tốn thời gian làm sạch nút tai, chỉ việc thay thế cái mới. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cũng là nhược điểm của thiết bị này. Người lao động sẽ dễ dàng đánh rơi thậm chí thất lạc trong quá trình làm việc. Để khắc phục được tình trạng này, nhà sản xuất đã cho ra đời hộp đựng nút tai. Ngoài ra, có những sản phẩm được thiết kế thêm dây đeo tránh tình trạng thất lạc của người sử dụng.

Thiết Bị Chống Ồn Chất Lượng

So với bịt tai chống ồn, nút tai có mức giá rẻ hơn,chuyên dùng môi trường có mức nhiệt cao. Với thiết kế nhét tai, người lao động cần được hướng dẫn trước khi sử dụng. Tránh tình trạng đeo sai cách, như vậy sẽ không phát huy hết năng suất của nó. Vì giá thành rẻ nên môi trường sử dụng của nó cũng bị giới hạn. Chúng ta không nên sử dụng nút tai chống ồn trong môi trường có tiếng ồn quá lớn (>105dB). Điều này sẽ phản tác dụng và gây nguy hiểm đến thính giác của người lao động.

Bịt Tai chống ồn– Dễ Dàng Sử Dụng, Tăng Năng Suất Cao

Hơn hẳn với nút tai chống ồn, thiết bị này có giá thành cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, công dụng mà nó đem lại là vô cùng to lớn, đặc biệt trong môi trường có tiếng ồn cao. Hoặc những nơi tiếp xúc với tiếng ồn quá lâu, gây ảnh hưởng xấu đến màng nhĩ của người lao động. Với thiết kế phần chụp tai càng sâu và càng nặng, chúng có khả năng chống ồn và lọc âm càng tốt. Để chống ồn tốt thì chụp tai chống ồn phải đạt được hai yếu tố trên. Nên khi sử dụng lâu ở môi trường nắng nóng sẽ gây bí ở tai của người dùng. Vì vậy, để có sự linh hoạt trong cách sử dụng, người lao động phải tìm hiểu kĩ. Tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra khi mua sản phẩm không phù hợp

Thiết Bị Chống Ồn Giá Rẻ Chất Lượng

Mua thiết bị bảo hộ tai an toàn ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí. Phù hợp với sở thích của người tiêu dùng. Ngoài ra, khi bạn mua với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi khác.

Nhận xét đã đóng.