Bảo Hộ Hô Hấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Khẩu Trang Bảo Hộ, Tấm Kính Hàn

Đồ Bảo Hộ An Toàn Sức Khỏe Cho Mùa COVID 19 Đang Trở Lại

Đồ bảo hộ nên trang bị để bảo vệ sức khỏe ?

Đồ bảo hộ là rất cần thiết và quan trọng cấp bách trong thời kì này. Bởi chúng không những ngăn chặn sự lây lan của “Cô Vy 19 tuổi”. Mà chúng còn giúp bảo vệ sức khỏe của chính người trang bị. Người xưa thường nói: “Phòng tốt hơn chữa”. Vì vậy, dù nước ta có đang kiểm soát tốt dịch bệnh thì mỗi cá nhân vẫn không nên lơ là cảnh giác. Gần đây, chúng ta cũng đã phải chứng kiến những thảm cảnh ở nước bạn như Thái Lan, Lào, Ấn Độ với tốc độ lây lan chóng mặt. Do đó, để tránh đi vào vết xe đổ, khẩu trang, nước rửa tay là những vật bất ly thân và bắt buộc trong thời gian này.

Đồ Bảo Hộ

Khẩu trang bảo hộ thế nào là an toàn ?

Trên thị trường gần đây có rất nhiều loại khẩu trang khác nhau khiến nhiều người phải hoang mang. Vậy đâu là loại các bác sĩ lựa chọn? Thật ra khẩu trang y tế 2 lớp trở lên là đã có thể ngăn lây lan. Ngoài ra, khẩu trang vải hoặc nhựa cũng là sự lựa chọn không tồi và khá bảo vệ môi trường.

Về cấu tạo, khẩu trang y tế thường có phần bao bọc bên ngoài bằng vải sợi không dệt. Chất liệu này giúp chống thấm nước, kháng khuẩn và tăng cường đối lưu không khí. Sau đó sẽ tới phần bên trong gồm các lớp lọc khuẩn và bụi. Chúng thường bao gồm cả những lớp than hoạt tính. Tùy vào số lớp của khẩu trang thì có chức năng khác nhau. Càng nhiều lớp thì càng đa năng. Nhưng đổi lại thì việc quá nhiều lớp có thể gây khó thở.

Đồ Bảo Hộ

Găng tay tàng hình – Nước rửa tay thần thánh.

Tay ta là nơi luôn phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều thứ. Và chúng cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất. Vì vậy khi để tay bẩn như vậy tiếp xúc lên mặt hay đồ ăn thì việc này vô cùng nguy hiểm, nhất là trong thời gian đỉnh điểm này. Hơn nữa, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể rửa tây bằng xà phòng thường xuyên. Đặc biệt nhất là khi các bạn bận rộn hay ở xa nguồn nước. Vì lẽ đó mà nước rửa tay ra đời để xử lý những nổi lo của bạn.

Nước rửa tay thường có thành phần chính là cồn từ 30 co tới 90 độ. Cồn là chất liệu có thể tiêu diệt được nhiều loại vi khuẩn. Chúng thực hiện trên nguyên lý phá vòng protein của chúng. Vì vậy, so với phải rửa tay lâu với xà bông để diệt vi khuẩn. Chúng ta chỉ cần bôi lên 1 lớp nước rửa tay trong 1 giây đã có thể xử lý việc này. Dù vậy thì chúng vẫn có mặt hại bởi. Bởi cồn cũng có thể gây khô dâ và dẫn tới bong tróc. Vì vậy mà bạn cũng không nên quá lạm dụng chung. Hơn nữa, cũng nên xài kèm kem dưỡng da tay nhé.

Đồ Bảo Hộ

Cửa hàng nào bán đồ bảo hộ lao động chất lượng?

Những sản phẩm này vì rất cần thiết nên bạn có thể tìm ở khắp mọi nơi một cách dễ dàng. Nhưng theo cùng sức hot đó là sự xuất hiện của sản phẩm kém chất lượng và nhiều hàng fake khác. Nên bạn nên mua những hãng nổi tiếng ở những cửa tiệm uy tín nhé. Để mình giới thiệu cho bạn một chỗ uy tín khác nhé. Bảo hộ xanh hân hạnh cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Hơn nữa, còn là những sản phẩm có nguồn gốc cụ thể và đảm bảo an toàn cao.

Nhận xét đã đóng.