Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Lao Động, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Dành Cho Ngành Xây Dựng

Nón bảo hộ lao động bảo vệ an toàn cho người lao động

Cùng với sự phát triển cao của đất nước là lúc đòi hỏi các công việc nguy hiểm ngày càng nhiều. Những người lao động phải bất chấp những nguy hiểm cùng với công việc. Họ là một phần trong việc góp phần đi lên của đất nước. Để hạn chế những nguy hiểm ảnh hưởng đến những người lao động, các doanh nghiệp cũng đã và đang trang bị những trang phục bảo hộ. Những trang phục đó dường như được coi là đồng phục trong lúc làm việc. Nón bảo hộ lao động là một phần trong bộ trang phục bảo hộ lao động. Nó góp phần rất quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn cho công nhân. Nón bảo hộ giúp bảo vệ phần đầu của người lao động.

Nón bảo hộ lao động chất lượng

Nên chọn nón bảo hộ xây dựng như thế nào?

Xây dựng là một ngành nghề có tính nguy hiểm cao. Thường xuyên phải tiếp xúc với những vật nguy hiểm, làm việc trên cao. Đối với ngành này thì nón bảo hộ là vật không thể thiếu được. Để bảo đảm an toàn tuyệt đối, chúng ta cần chọn những chiếc nón bảo hộ chất lượng cao ở một địa chỉ uy tín.

Với nón bảo hộ công trình chúng ta nên chọn nón có chất liệu từ ABS. Đây là chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập mạnh gấp nhiều lần so với những chất liệu khác. Vì người làm xây dựng phải làm việc ở trên cao. Những vật cứng như cát, đá,.. có thể rơi trúng đầu bất cứ lúc nào. Do vậy, đây là chất liệu mà mọi người nên chọn.

Nón bảo hộ lao động  xây dựng

Đai mũ nên chọn loại được làm từ sợi tổng hợp. Tùy theo loại nón có thể có số lượng đai khác nhau (4 hoặc 6 đai). Những đai này có thể tháo lắp để chúng ta có thể vệ sinh. Phần quai nón được làm từ vải sợi mềm, có quai cài để người lao động có thể điều chỉnh độ dài phù hợp. Quai cài còn có tác dụng giữ cố định nón, giúp nón không bị rơi ra khi có gió hoặc khi vận động mạnh. Phần quai cũng có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện trong việc vệ sinh nón. Đặc biệt bên trong nón có miếng lót, giúp thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho người công nhân trong quá trình làm việc.

Nón bảo hộ lao động bảo vệ an toàn

Địa chỉ cung cấp trang phục bảo hộ uy tín tại TPHCM

Bảo Hộ Xanh là công ty đầy uy tín trong lĩnh vực cung cấp trang phục bảo hộ. Nón bảo hộ tại đây được kiểm tra chất lượng kĩ càng. Nón đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Đối với chúng tôi, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh va cùng trải nghiệm nhé.

Nhận xét đã đóng.