Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Và Những Ưu Điểm Bạn Nên Biết

Quần áo bảo hộ chống cháy là gì ?

Quần áo bảo hộ chống cháy có thể hiểu là một trang phục mặc trên người giúp cơ thể chống lại được đám cháy. Nó đích thị là một trong những trang bị bảo hộ lao động cần có cho người làm việc. Quần áo chống cháy nên cần được trang bị trong các ngành nghề có tính chất làm việc nguy hiểm. Thường xuyên tiếp xúc với các môi trường có nhiệt độ cao, dễ cháy, bỏng.

Quần áo bảo hộ chống cháy

Với việc thời tiết khí hậu đang ngày càng nóng bức, nhiệt độ tăng lên sẽ rất dễ xảy ra các sự cố hỏa hoạn Từ các ngành nghề như cơ khí, khai thác hầm mỏ, dầu khí, đặc biệt là ngành chữa cháy. Tất cả đều có tính chất công việc làm trong môi trường có nhiệt độ cao. Không cần nói thì chắc hẳn ai cũng biết nếu thường xuyên tiếp xúc với môi trường ấy sẽ dễ xảy ra rủi ro cao đến tính mạng như thế nào.

Vì sao cần phải có bộ quần áo chống cháy cho người làm việc

Cần nên trang bị quần áo chống cháy – đây là điều quan trọng không thể bỏ qua. Việc mặc quần áo chống cháy không những bảo vệ tính mạng. Bên cạnh đó còn sẽ giúp người lao động làm việc trong một tâm thế thoải mái. Chỉ khi cảm giác môi trường làm việc được an toàn, họ mới cống hiến hết mình. Để lựa chọn quần áo chống cháy có chất lượng là một điều vô cùng quan trọng.

Bên dưới đây là mẫu quần áo chống cháy tráng nhôm được khuyến cáo nên dùng. Hãy cùng xem qua nó có những điểm nổi bật vượt trội như thế nào.

Bộ quần áo chống cháy
  • Thường làm với chất liệu Carbon Aramide cùng với khả năng chống cháy cao lên đến hơn 700 độ C
  • Tránh được các nguy cơ bắn kim loại nóng chảy,tia lửa bắn ra. Hoàn toàn thích hợp cho các môi trường luyện kim, xi măng, hóa chất,…
  • Có độ bền cơ học chống mài mòn, nhăn, phân lớp
  • Sản phẩm có đường may chắc chắn, dễ dàng làm việc thỏa mái, không gây khó chịu khi mặc.
  • Có chứng nhận đạt TCVN

Mua thiết bị chống cháy ở đâu an toàn, chất lượng

Với mục tiêu giúp đất nước ngày một phát triển hơn. Cần thể hiện qua việc đảm bảo an toàn lao động cho mọi ngành nghề. Thấu hiểu điều đó, Bảo Hộ Xanh đã có nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu thị trường các sản phẩm thiết bị chống cháy. Ngoài quần áo chống cháy, chúng tôi còn có găng tay,mũ, ủng bảo hộ, bình xịt lửa,…

Để mua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định, hãy liên hệ ngay đến Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi có đủ uy tín trên thị trường với những sản phẩm đạt chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng. Cùng với sự tin tưởng của hơn 100 doanh nghiệp đã tin dùng lựa chọn qua những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý mà chúng tôi mang đến.

Nhận xét đã đóng.