Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Cứu Hỏa Mini Bảo Vệ An Toàn Ngôi Nhà Của Bạn

Bình cứu hỏa mini là gì ?

Bình cứu hỏa mini là thiết bị phòng cháy chữa cháy được Bộ công an quy định là cần có. Thời tiết nóng dần lên nên việc trang bị bình cứu hỏa là rất quan trọng, đảm bảo an toàn. Bình được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và cầm nắm dễ dàng, dễ sử dụng hơn bình lớn. Bình được làm từ thép đúc chắc chắn, chịu lực va đập tốt, vỏ ngoài sơn màu đỏ. Giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy. Hướng dẫn sử dụng luôn đi kèm và in lên thân bình, hãy chắc bạn có đọc nó. Vì nó có thể cứu sống bạn và mọi người xung quanh.

bình cứu hỏa mini 1

Các loại bình cứu hỏa thường gặp

  • Bình cứu hỏa hóa chất khô : bột khô cách li bề mặt cháy bằng cách phủ bột lên chúng. Lớp bột phá vỡ chuỗi phản ứng của chất lỏng và khí, bóp nghẹt chúng để ngăn đám cháy. Bột cách điện nên rất an toàn cho người sử dụng cầm tay, nhất là trong đám cháy dòng điện.
  • Bình cứu hỏa nước : dùng cho các đám cháy vật liệu rắn như vải, nhựa, gỗ,… Nước làm giảm nhiệt đám cháy cho tới khi dập tắt đám cháy.
  • Bình cứu hỏa CO2 : Khí CO2 giúp ngăn chất cháy tiếp xúc với oxi và làm lạnh đám cháy. Lưu ý là không nên cầm vào vòi phun vì có thể gây bỏng lạnh.
bình cứu hỏa mini phân loại
Bình Cứu Hỏa Mini Bảo Vệ An Toàn Ngôi Nhà Của Bạn

Cách sử dụng bình cứu hỏa bạn cần biết và nơi mua uy tín

Bạn nên để bình nơi dễ thấy và dễ lấy trong những trường hợp khẩn cấp. Cần có các dụng cụ để cố định bình chữa cháy tránh va phải gây đổ, móp méo. Đối với những loại bình có vòi phun bạn nên để vòi hướng về phía đám cháy. Nên nhớ khoảng cách là 0,5m đảm bảo an toàn cho bạn, sau đó mở khóa van bình. Xịt vào đám cháy cho tới khi dập tắt và nhớ khóa van lại và để chỗ cũ. Khi đám cháy trong phòng kín thì nên đứng ngoài cửa xịt vào bên trong để an toàn. Đối với bình mini thì chỉ cần tháo bảo hộ và xịt vào đám cháy như bình xịt thông thường. Bạn nên kiểm tra ngày tháng năm hạn sử dụng để thay đổi bình kịp thời. Ngoài ra bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm để biết cách sử dụng và bảo quản chính xác.

Bảo Hộ Xanh Nơi – Công ty chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, các thiết bị bảo hộ. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn chất lượng và được khách hàng đánh giá cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết. Bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.