Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Hóa Chất

Bao Tay Lao Động Sản Phẩm Cần Thiết Cho Đôi Tay Của Bạn

Bao tay lao động, vì sao cần sử dụng bao tay?

Bao tay lao động được thiết kế ra nhằm bảo vệ đôi tay khỏi những vật có bề mặt xù xì, sắc nhọn. Hoặc những hóa chất có khả năng ăn mòn tay. Bao tay lao động giúp cầm nắm vật dễ dàng khi làm việc. Mà người lao động không cần trực tiếp tiếp xúc với các thiết bị. Những tai nạn thường có khả năng xảy ra bất ngờ và không biết trước. Vì vậy người lao động nên dùng bao tay bao ho để tạo cho mình môi trường làm việc an toàn.

Bao tay bao ho

Những loại bao tay bao ho thường dùng nhiều hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều loại bao tay với mẫu mã và tác dụng khác nhau. Và thường được chia thành những loại dưới đây:

-Bao tay len bảo hộ: Khi làm việc trong môi trường điều kiện không thuận lợi. Giúp bảo vệ tay khỏi các vật nóng, các bụi bẩn, vật nhọn khi tiếp xúc. Bao tay này rất thích hợp cho những công việc như bê, vác, cầm…sẽ tạo được hiệu quả công việc, cảm giác thoải mái, dễ chịu khi làm việc.

– Bao tay cao su: Giúp bảo vệ cho người lao động khi làm việc. Hạn chế được rủi ro nghề nghiệp như bỏng, kích thích và viêm da trên tay. Đặc biệt đối với ngành sản xuất liên quan đến hóa chất. Đặc biệt đối với ngành sản xuất liên quan đến hóa chất. Môi trường này đòi hỏi mức bảo hộ cao thì rất cần thiết phải trang bị bao tay bao ho. Để làm giảm nguy cơ hóa chất hại đến da tay.

Bao tay bao ho
Các loại bao tay chống cắt , chịu nhiệt , chống hóa chất có an toàn không

– Bao tay chống cắt là một loại găng tay bảo hộ lao động được thiết kế bảo vệ tay người công nhân. Trong khi làm việc tiếp xúc với vật sắc nhọn như dao, lưỡi lam, kim loại…hoặc các công cụ sắc nhọn như dao, kéo,…Nhưng không bảo vệ tay khỏi những thiết bị dạng cuốn tròn như máy khoan, máy cưa,…

– Bao tay chịu nhiệt:Giúp bảo vệ trong môi trường  nhiệt độ cao như xưởng bánh, lò luyện kim…Các găng tay này thường được làm từ sợi Nomex, sợi Cacbon, da… Và thường sẽ có 1 lớp nhôm để tăng khả năng chống nóng, bảo vệ an toàn cho người lao động khi tiếp xúc.

– Găng tay chống hóa chất: Được thiết kế để trang bị cho người lao động khi làm trong môi trường tiếp xúc với hóa chất. Nếu không được trang bị cho người công nhân thì hóa chất có thể ảnh hưởng đến bàn tay, gây hại cho da, tổn thương về da tay.

Hiện nay các loại bao tay bao ho được sử dụng nhiều. Và gắn liền với các công dụng hay các ngành phù hợp để chọn lựa đôi bao tay phù hợp. Để bảo vệ đôi tay một cách tốt nhất. Hãy lựa chọn những đôi bao tay phù hợp với công việc nhé.

Tìm mua bao tay bảo hộ lao động giá rẻ ở đâu chất lượng và uy tín?

Hiện nay việc bán những đôi bao tay bảo hộ trên các trang mạng càng nhiều khiến việc lựa chọn mua và tìm kiếm của bạn trở nên rất khó khăn. Bạn đang không biết tìm mua bao tay bảo hộ lao động giá rẻ thì chất lượng ở đâu? Đừng lo lắng, Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động,các loại bao tay với mẫu mã đa dạng. Bảo hộ Xanh Cam đoan với bạn khi mua sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành rẻ hợp lý.

Bao tay bảo hộ lao động giá rẻ

Nhận xét đã đóng.