Giày Bảo Hộ

Giày Ủng Bảo Hộ Đảm Bảo Chất Lượng, Uy Tín Sản Phẩm

Giày ủng bảo hộ – Lợi ích và lựa chọn phù hợp

Giày ủng bảo hộ là một thiết bị khá cần thiết cho người lao động trong quá trình tại các nơi công trình xây dựng, xưởng may… Giày bảo hộ giúp bảo vệ họ phòng tránh các vấm đề như: Các vật sắc nhọn, các vật thể lạ rơi rớt xuống. Có những loại giày kèm theo các chức năng cách điện, cách nhiệt và phòng chống hóa chất độc hại. Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm giá rẻ, nhưng chất lượng không đảm bảo. Nhanh hư hại, lại không bảo vệ được tốt cho chân người lao động. Vì thế cách chọn mua giày bảo hộ lao động chất lượng rất quan trọng. Đặc biệt giày bảo hộ lao động ở Long An.

giày ủng bảo hộ

Cấu tạo đặc thù của giày bảo hộ lao động

Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Phải đáp ứng các tiêu chuẩn tốt, bền, chịu được sự mài mòn và có độ ma sát cao. Tuy nhiên, giày phải đảm bảo được độ mềm nhất định. Giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái, di chuyển dễ dàng. Mũi giày được cấu tạo bằng lớp bằng thép hoặc composite cứng. Nhằm bảo vệ phần mũi chân của người lao động tránh xảy ra trường hợp bị dập ngón. Bên trong có một tấm lót giày, là một phần khá quan trọng. Miếng lót giúp êm chân, đảm bảo không xảy ra hiện tượng đau chân, xưng phù đi lại nhiều. Bên cạnh đó, lót giày còn giúp hút ẩm tốt, có kích thước phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. 

giày bảo hộ lao động

Nơi cung cấp giày lao động đảm bảo uy tín và chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, với lượng đối tác khách hàng rộng lớn. Bảo Hộ Xanh luôn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được hàng hóa theo yêu cầu của bạn.

Nhận xét đã đóng.