An Toàn Điện, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Cam Kết Chất Lượng Tại Bình Dương

Găng tay bảo hộ lao động là gì?

Găng tay bảo hộ lao động là vật dụng quan trọng không thể thiếu đối với người lao động, nó giúp bảo vệ cánh tay của người lao động khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường làm việc.

găng tay nhiều kiểu dáng
găng tay vải

Tùy vào tính chất, môi trường công việc khác nhau mà từ đó ta lựa chọn găng tay phù hợp với công việc đó. Mỗi loại găng tay sẽ được thiết kế kiểu dáng, sử dụng những chất liệu khác nhau để tạo thành để phù hợp với môi trường riêng biệt đó.

Găng tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất là làm từ cotton, sợi len, cao su,… Găng tay bảo hộ giúp người làm việc an toàn hơn khi thực hiện nhiệm vụ. Nó giúp người lao động tránh khỏi những nguy hiểm trong công việc. Tránh khỏi trầy xước, bụi bẩn, hóa chất,… Giúp người lao động có thể linh hoạt hơn trong công việc. Chất liệu vải cotton sẽ giúp người dùng dễ chịu và thoải mái hơn. Về chất liệu là cao su thì sẽ có độ bền rất cao.

Sản phẩm găng tay có thể sử dụng ở rất nhiều nơi và ngành nghề khác nhau. Phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính có thể sử dụng.

Cách lựa chọn găng tay bảo hộ cho phù hợp

Găng tay bảo hộ đơn giản không chỉ dùng cho công nhân trong các xí nghiệp , thợ hồ, … mà sản phẩm còn được sử dụng khi tiếp xúc với các hóa chất độc hại.  Cho nên, việc lựa chọn một găng tay phù hợp là điều vô cùng cần thiết.

1. Làm việc trong môi trường nào?
Đầu tiên chúng ta cần phải biết được là bản thân làm việc trong môi trường nào? Mối nguy hiểm tiềm tàng trong quá trình làm việc là gì? Khi trả lời được hai câu hỏi trên chúng ta có thể lựa chọn găng tay sao cho phù hợp. 
VD: Nếu làm việc trong môi trường nhiều tĩnh điện thì phải lựa chọn găng tay cách điện, nếu môi trường làm việc tác nhân nhiệt độ rung thì nên chọn loại găng tay cách nhiệt và chống rung.

sản phẩm nhiều công dụng khác nhau
Găng tay chống cắt
găng tay sử dụng trong ngành cơ khí
Găng tay dùng trong cơ khí

2. Lựa chọn kích cỡ phù hợp với người dùng
Khi nghe có vẻ đơn giản, nhưng thật ra đây là điều vô cùng quan trọng. Vì khi chọn sản phẩm kích cỡ phù hợp với người mang sẽ tạo sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình làm việc.

Cơ sở cung cấp găng tay bảo hộ lao động giá rẻ, uy tín

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Chúng tôi hiện đã và đang là đối tác với nhiều doanh nghiệp lớn. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, các bạn có thể yên tâm chọn lựa các sản phẩm của chúng tôi.

size phù hợp với người mang
Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Cam Kết Chất Lượng Tại Bình Dương

Nhận xét đã đóng.