Bảo Hộ Mặt - Mắt, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Vòi Rửa Mắt Khẩn Cấp WJH0355A – BRM0015 Chất Lượng Tốt

Vòi rửa mắt khẩn cấp là gì ?

Vòi rửa mắt khẩn cấp là một trong những thiết bị bảo hộ lao động vô cùng quan trọng. Chúng được lắp đặt trong các xưởng sản xuất hoặc trong các phòng thí nghiệm. Thường được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp khi mắt bị dính bẩn bởi bụi và các hóa chất độc hại. Hiện nay vòi xịt mắt khẩn cấp cũng được sử dụng trong nhiều Bệnh viện, Trung tâm Y tế dự phòng. Các khách sạn và các công trình xây dựng cũng dần trang bị thiết bị này để hỗ trợ người lao động. Vòi xịt mắt khẩn cấp cũng có thể được sử dụng như một thiết bị gia dụng trong gia đình.

Vòi Rửa Mắt Khẩn Cấp

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp có công dụng gì?

Vòi rửa mắt khẩn cấp giúp làm sạch mắt khi bị hóa chất và bụi dính vào mắt. Được sử dụng nhiều trong các ngành: Y tế, may mặc, hóa chất, sản xuất chỉ, giày, bao bì,… Thiết bị rửa mắt khẩn cấp có thể rửa sạch các chất kiềm, muối dầu và hầu hết các loại axit. Bởi vì các tổn thương về mắt sẽ ảnh hưởng lâu dài nên các công ty, xưởng nhà máy, bệnh viện cần phải trang bị thiết bị rửa mắt khẩn cấp để bảo vệ an toàn cho người lao động. Đôi mắt là bộ phận khá quan trọng trên cơ thể, chúng ta không thể lơ là được. Chúng cần được bảo vệ an toàn, tránh những tổn hại không đáng tiếc sau này.

Vòi Rửa Mắt Khẩn Cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp và những lưu ý khi sử dụng.

Vì là thiết bị bảo hộ khẩn cấp chuyên dùng để sơ cứu. Chính vì vậy, nên đặt bồn rửa mắt khẩn cấp ở những vị trí quan trọng và gần nơi làm việc. Để có thể tiếp cận với bồn rửa mắt trong thời gian ngắn nhất khi xảy ra tai nạn. Bất kỳ tổn thương về mắt sẽ dẫn đến tổn hại lâu dài đến chúng ta. Đó là lý do tại sao các cơ quan Quản Lý an toàn lao động và sức khỏe yêu cầu các nhà máy, công ty, bệnh viện phải trang bị bồn rửa mắt khẩn cấp. Một thiết bị cần thiết trong mọi cơ quan.

Vòi Rửa Mắt Khẩn Cấp

Mua thiết bị bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Công ty có uy tín lâu năm trên thị trường và nhận được sự tin dùng của quý khách hàng. Bảo Hộ Xanh luôn mang đến cho khách hàng nhũng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Công ty chúng tôi luôn kiểm tra nghiêm ngặt các bước. Kiểm tra sản phẩm một cách kĩ càng nhất trước khi chúng đến tay khách. Vì vậy, quý khách hàng không cần lo lắng khi lựa chọn công ty chúng tôi. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.