Ủng Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Chống Thấm Nước Chuyên Dụng Tại TP. HCM

Ủng chống thấm nước cho nữ Hoa San chất lượng cao

Ủng chống thấm nước
Ủng cao su bảo hộ dành cho phái nữ với màu sắc tinh tế, tươi sáng. Kết hợp với kiểu dáng hiện đại tạo nên phong cách thời trang riêng biệt. Ngoài ra, với tính năng chống thấm, chống trơn trượt bảo vệ chân khỏi các môi trường nước bẩn. Hay các chất tẩy rửa độc hại…Ủng chống thấm nước có độ bền cao thích hợp cho mọi môi trường làm việc. Ví dụ như: nhà máy sản xuất, công xưởng, khu hầm mỏ…

Ủng chống thấm nước màu trắng cho nam với các tính năng ưu việt

Ủng chống thấm nước
Ủng bảo hộ lao động dành cho nam được sản xuất từ cao su tổng hợp chất lượng cao. Với màu trắng tươi mới. Kết hợp cùng miếng lót màu vàng tạo sự hài hòa, thống nhất. Các tính năng ưu việt của ủng chống thấm nước. Đó là khả năng chống trơn trượt, chống đinh, chống hóa chất… Giúp đôi chân được bảo vệ một cách hiệu quả. Kết hợp với miếng lót chân êm dịu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian lâu dài.

Các lưu ý khi sử dụng và bảo quản ủng chống thấm nước

– Việc sử dụng đúng cách ủng bảo hộ rất là quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng cũng như các hiệu quả của sản phẩm.
– Với các loại ủng chống thấm nước thì tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, vì rất dễ làm hư hại chất liệu vốn có.
– Khi ủng bảo hộ lao động bị ướt, ta có thể nhét giấy báo vào trong giày hoặc phơi ngoài nắng vừa phải.
– Đối với những đôi giày bảo hộ có đế giày bị hư hay các chi tiết gờ nổi bị mòn, thì nên thay đôi giày khác vì hiệu quả chống trơn trượt không còn tốt cũng như các tính năng khác cũng bị ảnh hưởng.

Ủng chống nước chuyên dụng tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ cần thiết cho người lao động. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu là điều công ty luôn cố gắng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết. Sẵn sàng hỗ trợ quý khách những thắc mắc về sản phẩm. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về đồ bảo hộ lao động. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh. Với dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Các chính sách chiết khấu ưu đãi khi mua số lượng lớn. Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình đặt mua. Để biết thêm thông tin về các loại giày ủng bảo hộ, quý khách vui lòng truy cập vào website của công ty.

Nhận xét đã đóng.