An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động

Bộ Tiếp Địa Di Động – Thiết Bị An Toàn Điện Ở Bến Tre

Bộ tiếp địa di động – An toàn lao động điện

BỘ TIẾP ĐỊA DI ĐỘNG

Để đảm bảo an toàn, tiêu chuẩn theo ngành điện những người thợ điện phải trang bị cho mình những thiết bị cách điện tốt nhất. Để bảo vệ tính mạng mình mỗi khi phải tiếp xúc với dòng điện mạnh. Bộ tiếp địa di động – Thiết bị An Toàn Điện không thể thiếu được của người thợ điện.

Sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu của ngành điện. Hơn nữa nó còn đạt toàn bộ tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành. Và đạt được giấy chứng nhận tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5589-1991. Được đánh giá và cấp chứng nhận bởi trung tâm tiêu chuẩn đo lường Việt Nam. Bộ tiếp địa đảm bảo các tiêu chuẩn về tiếp xúc dẫn điện của các đầu nối. Dây nối đất có khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Giúp thao tác thực hiện dễ dàng, đơn giản và thuận tiện hơn. Ngay cả khi phải di chuyển vẫn rất an toàn.

Công dụng của Bộ tiếp địa di động

Bộ tiếp địa di động tại Bến Tre có xuất xứ từ Trung Quốc được làm từ thép cách điện cao cấp. Sản phẩm đảm bảo chất lượng theo Tiêu Chuẩn Việt Nam. Chống giật điện ở mức điện áp là 35kV và 110kV. Đảm bảo an toàn cho người dùng, tháo lắp dễ dàng, cách sử dụng lại đơn giản. Ngoài ra bộ tiếp địa di động còn có túi đựng rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Đặc điểm và công dụng của bộ tiếp địa là:

  • Đi kèm với sản phẩm sẽ là túi đựng và cọc tiếp địa.
  • Sử dụng 100% các chất liệu cao cấp. Đảm bảo tuyệt đói các tiêu chuẩn kỹ thuật. Hiệu quả cao khi sử dụng.
  • Bộ sào gồm 3 ống được làm từ sợi thủy tinh. Hoặc từ chất liệu nhựa composite cao cấp. Có thể dễ dàng lồng rút hoặc tách rời.
  • Dây tiếp địa của bộ sản phẩm là loại dây ngắn mạch. Được chế tạo từ chất liệu đồng trần. Phía bên ngoài của dây được bọc một lớp nhựa PVC tổng hợp trong suốt.
  • Mỏ kẹp: Kẹp dây được làm bằng hợp kim nhôm. Còn kẹp đất được làm từ chất liệu đồng vàng.

Bộ tiếp địa lưu động – An toàn cho thợ điện

Tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc và tư vấn tốt nhất Bảo hộ XANH chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vì vậy hãy đến với chúng tôi – một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị an toàn chống giật điện chất lượng nhất tốt nhất: thảm cách điện, bút thử điện,… Đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn. Để biết thêm thông tin mời quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc zalo. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

Nhận xét đã đóng.