Ủng Chống Cháy, Giày Ủng Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy, Tin Tức, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Cháy Bọc Giày DickSon Chính Hãng Tại Bắc Ninh

Ủng Chống Cháy Bọc Giày quan trọng như thế nào khi làm việc ở nhiệt độ cao?

Ủng Chống Cháy là thiết bị bảo hộ cá nhân không thể thiết. Cho những lao động làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Ủng chống cháy chịu nhiệt, giúp bảo vệ đôi chân người lao động trước các động nguy hiểm của nhiệt độ cao. Ủng có tác dụng cách nhiệt. Và hấp thu và phân tán nhiệt giảm nguy cơ tổn thương da chân người dùng. Giúp bạn an tâm hơn khi làm việc.

Môi trường lao động nào thì cũng đều cần những trang bị bảo hộ đảm bảo an toàn bảo vệ tính mạng. Ngoài ra, việc giữ gìn các trang bị bảo hộ tốt cũng rất quan trọng. Bảo vệ các trang bị bảo hộ giúp kéo dài tuổi thọ của trang bị bảo hộ, độ bền. Cũng như độ an toan của chúng. Cụ thể là ở mội trường nhiệt độ cao, những đội giày giày bảo hộ thông thường.  Không có khả năng chống nhiệt ở nhiệt độ cao do đó gây hư hỏng, giảm độ bền, chất lượng bảo vệ an toàn và tuổi thọ của giày. Vì vậy, sở hữu một sản phẩm Ủng chống cháy   bọc giày để bảo vệ an toàn cho đội giày của bạn cũng như bảo vệ an toàn cho chính mình là điều cần thiết.Ũng chống nóng

Giới thiệu về sản phẩm Ủng Chống Cháy bọc giày chịu nhiệt tráng nhôm DickSon

ủng chống cháyThông tin sản phẩm

Cấu tạoVải Dickson 5474 nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp

Màu: Ánh Bạc Nhôm

Hãng: DickSon

Chứng nhận: TCVN

Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao: 780 độ C, 1500 độ F, chịu được lửa trần trên 10 giây không biến dạng.  Thích hợp cho các ngành làm việc trong nhiệt độ cao. Như: phòng cháy chữa cháy, hàn, khai thác mỏ… Bảo vệ tốt đôi chân người lao động trong môi trường nhiệt làm việc.

 

Mua Ủng chống cháy chịu nhiệt ở đâu là tốt nhất ?

Qúy khách nên mua ở những siêu thị, cửa hàng uy tín. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn đang ở Bắc Ninh hãy đến với Công ty TNHH Bảo Hộ XANH.  Là công ty chuyên cung cấp quần áo bảo hộ, trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, uy tín chất lượng. Sản phẩm Ủng Chống Cháy Bọc Giày DickSon hiện đang có tại công ty. Cam kết hàng chính hãng, được kiểm duyệt, đạt chất lượng tiêu chuẩn. Gía cả hợp lý, quý khách mua với số lượng lớn sẽ được chiết khấu thương mại.

Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ cao cấp khác. Và nhiều mặc hàng thiết bị bảo hộ chất lượng đến từ các hãng sản xuất đồ bảo hộ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Liên hệ ngay với các chi nhánh của Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Nhận xét đã đóng.