Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Chống Thấm Nước – Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động An Toàn

Ủng cao su chuyên dụng

Với chất liệu cao su tổng hợp, kiểu dáng phù hợp và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong môi trường làm việc lao động. Ủng cao su chắc chắn sẽ là sản phẩm được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Bởi tính chuyên dụng và hữu ích mà sản phẩm mang lại cho chúng ta.

ủng cao su chất lượng

Các đặc điểm và công dụng tiện ích của ủng cao su chống thấm nước

– Chất liệu vỏ ngoài: được làm từ cao su tổng hợp và nhựa PVC. Với độ bền cao giúp cho việc chống thấm nước hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có nhiều công dụng hữu ích khác như: chống trơn trượt, chống dầu, hoá chất, chống sốc và chống đinh.
– Trọng lượng: nhẹ kết hợp với thiết kế tiện dụng. Tạo cảm giác êm dịu khi mang giày, giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn.
– Công dụng tiện ích của ủng chống thấm nước: bảo vệ đôi chân của bạn. Trước những tác hại do tiếp xúc nhiều với nước, chất tẩy rửa…. Tránh các vấn đề như: chân bị ngứa ửng đỏ, nứt nẻ gót chân gây cảm giác đau rát khó chịu.
– Phù hợp cho các môi trường làm việc phải tiếp xúc thường xuyên với nước, các hoá chất độc hại.

Các lưu ý khi sử dụng ủng cao su chống thấm nước

ủng cao su chống thấm nước an toàn

Vậy làm thế nào để mua ngay giày ủng chống nước chất lượng-uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.