Ủng Bảo Hộ, Ủng Chống Cháy

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt Chất Lượng Cao

Ủng chống nóng chịu nhiệt có ý nghĩa gì?

Đối với những công việc phải tiếp xúc với độ nóng cao, thì mức độ nguy hại tới sức khỏe càng nhiều. Để hạn chế các tác hại nguy hiểm đó. Việc trang bị cho mình đồ bảo hộ an toàn lao động phù hợp với tính chất công việc. Là điều cần thiết đối với công nhân lao động.  Sản phẩm ủng chống nóng chịu nhiệt sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất.

ủng chống nóng chịu nhiệt an toàn

Các đặc điểm và công dụng của ủng chống cháy chịu nhiệt an toàn

Ủng chống nóng chịu nhiệt được làm từ chất liệu: được nhập khẩu từ Pháp, có độ bền cơ học chống bào mòn chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F, bảo vệ đôi chân tránh khỏi các việc bắn đổ kim loại nóng chảy hay bị phỏng do cháy.
– Thiết kế: có lót chân êm dịu, bọc giày phù hợp cho các công nhân, kỹ sư…hoặc có thể dùng cho việc cứu hộ, phòng cháy chữa cháy.
– Ủng chống cháy chịu nhiệt chất lượng cao giúp cho bạn thuận tiện trong công việc, tránh được những tai nạn lao động, tạo cảm giác dễ chịu, dẻo dai khi sử dụng

Ủng cao su chống thấm nước – sản phẩm không thể thiếu với chúng ta

ủng chống nóng chịu nhiệt chống thấm nước tốt

Với cấu tạo từ chất liệu cao su tổng hợp, kiểu dáng phù hợp và dễ dàng sử dụng. Sản phầm có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Mang đến chất lượng cao trong quá trình làm việc. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong môi trường làm việc lao động. Chắc chắn ủng cao su sẽ là quyết định lựa chọn được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Bởi tính chuyên dụng và hữu ích mà sản phẩm mang lại cho chúng ta.

Vậy làm thế nào để mua giày ủng chống nước an toàn-chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.