Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Bảo Hộ Sợi Chống Cắt Xuất Xứ Tại Pháp

Găng tay bảo hộ chất lượng cao

Việc gia công máy hàn, máy tiện dễ có nguy cơ bị tai nạn trong khi làm việc. Điều đó làm ảnh hưởng đến đời sống của người lao động và mức sản xuất tại công xưởng. Để phòng tránh những tổn hại đó, sản phẩm găng tay bảo hộ chính là giải pháp tối ưu nhất. Mang đến chất lượng cao bảo hộ an toàn đến đôi tay của bạn.

găng tay bảo hộ sợi poly màu trắng

Công dụng và đặc tính của găng tay bảo hộ sợi chống cắt

– Sản phẩm được xuất xứ từ Pháp với chất liệu vải sợi đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN)

– Giúp bảo vệ đôi tay bạn khỏi những vật sắc nhọn, bén v.v

– Sản phẩm có độ bền cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt

– Còn được trang bị thêm tính năng chống khuẩn, không nấm móc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang và thoải mái.

găng tay bảo hộ sợi chống cắt an toàn

Tại sao nên sử dụng găng tay bảo hộ sợi chống cắt?

Bạn phải làm việc ở môi trường khắc nghiệt. Công việc của bạn yêu cầu phải đối mặt với rất nhiều những mối đe dọa đến đôi tay lao động. Cũng như đối với sức khỏe bản thân. Bao tay chính là sản phẩm bảo hộ an toàn cho bạn. Bảo vệ an toàn chính là bảo vệ sức khỏe của bạn. Với các tính năng mà bao tay bảo hộ sợi chống cắt mang lại. Chắc chắc sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc bảo hộ và đảm bảo năng suất làm việc tốt.

Vậy làm thế nào để mua ngay đồ bảo hộ lao động chất lượng-uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.