Giày Ủng Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Lao Động Và Tính Năng Của Chúng

Ủng bảo hộ lao động là trang thiết bị không quá xa lạ đối. Với những người lao động làm việc trong môi trường ẩm ướt. Chúng có phần thiết kế ở phần ống cao đến bắp chân. Có công dụng chính là bảo vệ đôi chân trong quá trình làm việc.

Thường được sử dụng bằng chất liệu chính là cao su. Hoặc nhựa PVC có phần đế giúp người dùng tránh tiếp xúc. Với các chất bẩn, chất gây hại tiếp xúc với da chân. Việc này ngăn cản các chất làm da bị các bệnh như nấm, viêm da,…

1. Ủng Bảo Hộ Lao Động là gì?

Ủng bảo hộ lao động là vật dụng được thiết kế. Với phần ống cao đến bắp chân, nhằm mục đích bảo vệ đôi chân được tốt hơn.

Cùng với đặc điểm phần cổ cao. Ủng bảo hộ giúp người dùng tránh được tình trạng chất độc tiếp xúc vào da bàn chân. Bởi nên, ngăn chặn được các chất độc gây nên các bệnh da liễu. Nhờ khả năng bảo vệ ưu việt, ủng bảo hộ được sử dụng nhiều trong các ngành như. Xây dựng, chế biến thực phẩm, nông nghiệp, nghiên cứu khoa học,….

ủng bảo hộ lao động hữu dụng
ủng bảo hộ lao động hữu dụng

2. Những lưu ý khi sử dung giày ủng bảo hộ lao động

Ủng bảo hộ lao động có thết kế chống thấm nước nên thường kín đáo. Khi sử dụng thời gian dài chúng ta cần lưu ý. Chân của chúng ta có thể xuất hiện tình trạng bí tắt. Bởi nên, khi sử dụng hoặc lao động trong một thời gian cần mở ra. Dể đôi chân được thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Ngoài ra, thì ủng bảo hộ có thiết kê là kín nên hạn chế để ủng ẩm ướt. Cần phải vệ sinh ủng thường xuyên để đảm bảo độ an toàn. Cũng như hạn chế các bệnh về da

Khi chọn hay mua ủng cần lưu ý chọn ủng hơn rộng so với đôi chân của chúng ta. Không nên lựa chọn những đôi ủng bó sát hay quá ôm. Cần lựa chọn ủng có chất liệu mềm, dễ dàng vệ sinh. Tránh mua ủng hở vì điều này sẽ làm các hóa chất lọt vào đôi chân

ủng bảo hộ lao động vàng trắng
ủng bảo hộ lao động vàng trắng

3. Những ưu điểm khi sử dụng ủng bảo hộ

Ủng bảo hộ lao động được thiết kế đặc biệt. So với giày bảo hộ thì ủng bảo hộ có phần cổ thường cao hơn. Nên khả năng bảo hộ sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da thật mềm mại. Chịu được mọi hóa chất, chống thấm tốt.

Khi mang vào chân có cảm giác thông thoáng. Tạo cảm giác thoải mái không bí bách như khi sử dụng giày bảo hộ.

Sử dụng ủng bảo hộ việc tháo gỡ dễ dàng hơn. Vệ sinh sản phẩm cũng đơn giản và sạch sẽ hơn.

4. Các thương hiệu ủng bảo hộ

Ủng bảo hộ jogger

Dòng ủng bảo hộ jogger là sản phẩm của thương hiệu Safety Jogger. Được sở hữu nhiều chức năng ưu việt bảo vệ tốt đôi chân cho người dùng. 

Chúng có khả năng chống nước 100%, bên ngoài là hệ thống giảm chấn chống trơn trượt. Có khả năng chống tĩnh điện, trầy xước phù hợp sử dụng trong môi trường.

Ủng bảo hộ jogger bên ngoài được phủ lớp PU giúp tăng độ bền. Thời gian sử dụng sản phẩm.

Ủng bảo hộ Thùy Dương

Ủng bảo hộ Thùy Dương là thương hiệu của Việt Nam được nhiều người sử dụng. Sản phẩm đều sử dụng chất liệu chính là PVC cao cấp. Mang lại cảm giác mềm mại và êm ái cho đôi chân khi sử dụng. Bên trong ủng là lớp vớ có khả năng chấm thấm, hút mồ hôi hiệu quả. 

Ủng bảo hộ lao động King

Là thương hiệu có sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ủng bảo hộ King có đế PU lót và mũi lót thép giúp chống trơn trượt. Chống vật nặng rơi bảo vệ tốt đôi chân của bạn. 

Đây là sản phẩm bảo hộ giúp bảo vệ chân khỏi trường hợp rủi ro như bị đinh đâm. Sự cố trơn ngã, khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Là lựa chọn hoàn hảo cho những ai làm việc tại các xưởng sản xuất, cơ khí,…

ủng bảo hộ lao động màu xám
ủng bảo hộ lao động màu xám

Ủng bảo hộ Hasa

Đây là thương hiệu cung cấp các loại được làm từ nhựa PVC cao cấp. Phần mũi có thép chống dập ngón. Ủng bảo hộ Hasa có khả năng chống nước tốt. Tiêu chuẩn S4 giúp bảo vệ tốt đôi chân khi làm việc. Bên cạnh đó là khả năng chống trơn. Chống nhiệt, chống axit tuyệt đối tạo cường độ êm chân khi di chuyển.

5. Mục đích sử dụng của bạn là gì?

Trước tiên, hãy xem mình thuộc lĩnh vực nào mà xác định loại ủng bảo hộ cần mua cho phù hợp. Môi trường làm việc tiềm ẩn nhiều yếu tố nguy hiểm như dễ trượt ngã. Dễ bị xa nâng hay xe đẩy cán qua, dễ bị vật sắc nhọn đâm vào chân, dễ bị bỏng. Thì cần chú ý lựa chọn sản phẩm đảm bảo các chỉ tiêu an toàn, để bảo vệ chân hiệu quả.

6. Đơn vị cung cấp ủng bảo hộ lao động giá rẻ uy tính, chất lượng

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp ủng bảo hộ. Nhiều đơn vị đảm bảo uy tín và chất lượng. Điều này là cho khách hàng cảm thấy hoang mang và lo lắng khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm. Đơn vị Bảo Hộ Xanh tự tin là đơn vị. Cung cấp ủng bảo hộ uy tín và chất lượng với mục đích là thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhận xét đã đóng.