An Toàn Điện, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Ủng Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Cháy, Ủng Chống Tĩnh Điện

Ủng Bảo Hộ Chất Lượng Tốt Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại Bình Dương

Ủng bảo hộ trong công nghiệp và nông nghiệp

Hiện nay, khi nền công nghiệp, nông nghiệp đang phát triển vững mạnh, ủng bảo hộ là vật dụng không thể thiếu đối với người lao động trong các lĩnh vực liên quan. sản phẩm bảo vệ người mang những tác hại từ môi trường làm việc, tiếp xúc với môi trường nhiều nước, nước bẩn, đất bùn, hay môi trường nhiều hóa chất loãng, …

ủng bảo hộ lao động đảm bảo an toàn

Vì sao nên lựa chọn ủng cao su bảo hộ lao động?

ủng bảo hộ đến chống trượt

Ủng bảo hộ có những công dụng mà ít ai có thể biết được. Với những tiêu chí bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc ngày càng được chú trọng, quan tâm, thì với những công dụng đầy bất ngờ của sản phẩm là lựa chọn phù hợp đối với các nhà sử dụng lao động.
Những khả năng mà ủng cao su bảo hộ lao động có được là:

  • Khả năng chống va đập, chống đinh (đối với các loại ủng mũi thép)
  • Khả năng cách điện
  • Bảo vệ chân người mang khỏi những chất gây hại từ môi trường làm việc

Được chế tạo và sản xuất từ những loại cao su tổng hợp. Trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chế tạo cho tới khâu sản xuất, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Những ngành nghề cần trang bị ủng cao su bảo hộ

Như đã nêu trên, chúng ta đã hiểu rõ được được vai trò của ủng bảo hộ đối với những ngành nghề liên quan. Những ngành nghề cần phải được trang bị nếu không muốn gặp những tai nạn ngoài ý muốn trong lúc làm việc.

ủng cao su chống thấm nước
Ủng Bảo Hộ Chất Lượng Tốt Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại Bình Dương

1. Ngành chế biến thực phẩm
Chế biến thực phẩm là ngành nghề với môi trường độ ẩm cao, luôn luôn phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Nếu chỉ mang những đôi giày bình thường, thứ nhất là không đảm bảo được vệ sinh theo quy định. Thứ hai là tiếp xúc quá lâu với các chất gây hại, nếu không được vệ sinh sạch sẽ có thể dẫn đến các bệnh về da.

ủng bảo hộ trong ngành chế biến thực phẩm

2. Ngành nghề nuôi trồng
Đối với những người làm việc trong môi trường này, đều thường xuyên tiếp xúc với các chất bẩn, nước trơn trượt. Nếu không vệ sinh sạch sẽ có thể dễ dàng dẫn đến các bệnh về da.
Chính vì vậy, cần phải lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC. Chúng có khả năng chống thấm nước tối đa và chống trơn trượt hiệu quả.

ủng bảo hộ trong nuôi trồng

Lựa chọn sản phẩm giá cả hợp lý

Giá cả của một đôi ủng bảo hộ hiện nay rất hợp lý và phải chăng. Tuy giá thành sản phẩm hiện nay hợp lý, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo, cho nên người mua hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.
Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm bảo hộ lao động. Các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh được đảm bảo về chất lượng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết:

Nhận xét đã đóng.