Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Mặt Nạ Hàn

Kính Bảo Hộ Che Mặt Chống Văng Bắn Chất Lượng Cao Tại Bến Tre

Kính bảo hộ che mặt và tổng quan về sản phẩm?

Được thiết kế dạng kính trong suốt, che phủ hết cả khuôn mặt. Kính bảo hộ che mặt là sản phẩm bảo hộ chuyên dụng cho các thợ hàn điện hoặc tiếp xúc trực tiếp với các chất hóa học. Sản phẩm giúp bảo vệ mắt và cả khuôn mặt của người sử dụng khỏi các tia lửa, giọt bắn, côn trùng, khói bụi đang chực chờ.
Sản phẩm còn được sử dụng cho các công việc hàng ngày. Sử dụng khi cắt cỏ để tránh những mảnh cắt, đất đá bắn vào mặt.

Kính bảo hộ đen

Gần đây nhất, trong mùa dịch Covid – 19. Sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi để tránh những giọt bắn nước bọt của người đối diện. Góp phần ngăn ngừa sự lây lan của virus.
Sản phẩm có hình dạng lưỡi trai. Cấu tạo từ Polycarbonate (PC). Có khả năng chịu nhiệt tốt. Chống tia hồng ngoại, tia lửa điện, tia bắn, giọt bắn. Bền bỉ và khó bị trầy xước.
Phần khung nón ôm sát khuôn mặt và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Không gây cảm xúc khó chịu hay khó thở cho người sử dụng.
Đảm bảo được các tiêu chí, không gây hại cho mắt, an toàn cho thị giác.

Một số loại phổ biến:

Kính bảo hộ hàn điện chất lượng cao

Thường có màu sắc cam hoặc vàng. Sản phẩm có tính năng bảo vệ các thợ hàn điện trước những tia lửa điện bắn ra trong quá trình làm việc.
Có khả năng chống hồ quang điện tốt, khúc xạ điện, khúc xạ quang khác. Chống trầy xước.
Chịu được nhiệt độ cao, cách điện lên đến 20.000 Volt.
Thiết kế kiểu dáng thích hợp cho các kỹ sư, những người làm việc chuyên nghiệp.
Được chứng nhận là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về ANSI Z87.1, ASTM F2178.

Đặc trưng của sản phẩm:

  • Kính che mặt có độ bền và chắc chắn rất tốt. Đem lại kết quả rất cao khi làm việc. Đảm bảo an toàn cho người lao động. Đảm bảo an toàn cho mắt cũng như là bảo vệ khuôn mặt bạn.
  • Có kính che mặt bạn sẽ an tâm hơn khi làm việc. Nó giúp chống lại các tác nhân nguy hiểm có thể bắn vào mắt. Ví dụ như tia điện, bụi bẩn,…
Kính bảo hộ hàn điện

Kính bảo hộ bình thường

Đây là loại kính bảo hộ được sử dụng trong các điều kiện làm việc bình thường, không bị tác động bởi ánh sáng.

Kính bảo hộ trắng

Công ty sản xuất đồ bảo hộ cho người lao động

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao. Sản phẩm kính bảo hộ của chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chủng loại và màu sắc. Cùng với chất lượng cao. Giá cả ưu đãi. Tư vấn nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng, Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.