Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Mắt

Top 3 Kính Bảo Hộ Chắn Giọt Bắn Chống Covid Tốt Nhất Hiện Nay

Tình hình dịch Covid phức tạp như hiện nay thì mỗi cá nhân và hộ gia đình cần có ý thức bảo vệ sức khỏe, khi đi ra ngoài cần trang bị an toàn như khẩu trang, khăn tay, mắt kính …Đặt biệt hơn là Kính Chắn Bảo Hộ chống giọt bắn không thể thiếu trong mùa dịch covid hiện nay. Nhằm bảo vệ sức khỏe cá nhân, nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid. Chúng ta cùng điểm qua 3 loại kính chống giọt bắn tốt nhất mùa dịch covid này nhé.

Lợi Ích To Lớn Mà Kính Chắn Giọt Bắn Mang Lại

Với những tấm chắn chống giọt bắn sẽ có tác dụng che chắn khuôn mặt của người dùng. Ngăn chặn giọt bắn trong không khí, hạn chế virus tiếp xúc với mắt, mũi, miệng, nhằm phòng ngừa lây lan dịch một cách hiệu quả.

Tấm chắn giọt bắn với tấm nhựa che chắn phần mặt sẽ góp phần bảo vệ các y bác sĩ. Khi tiếp xúc với những bệnh nhân dương tính COVID-19. Bởi khi bệnh nhân nói chuyện, ho, hắt hơi thì dịch tiết nước bọt, dịch tiết đường hô hấp hoặc các giọt bắn đường hô hấp sẽ bắn vào không khí. Những giọt bắn này rất dễ lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp. Khi có tấm màn kính che chắn, tỉ lệ giọt bắn đi vào đường hô hấp của người đối diện sẽ thấp hơn.

Kính Bảo Hộ Chắn Giọt Bắn Lựa Chọn Tốt Nhất Trong Mùa Covid .

1.Kính Bảo Hộ Y Tế face shield

  • Chiếc kính nhỏ bé với giá thành nhỏ xíu nhưng nó lại mang đến rất nhiều lợi ích. Không chỉ dùng để che chắn thông thường mà kính bảo hộ còn giúp bảo vệ mắt tránh khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh như tia UV, nắng gió bụi, các vật thể bay, vật cứng,… đặc biệt quan trọng là giọt bắn từ miệng của người đối diện để tránh lây nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập qua mắt. 
  • Với những người tiêu dùng luôn mong muốn trọng lượng nhẹ thỏa mái khi đeo. Kính bảo hộ face shield là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.
  • Face shield An toàn khi sử dụng, thẩm mỹ khi giao tiếp hoặc giao dịch nơi đông người.
  • Thiết kế tiện dụng, đơn giản nên dù ở đâu bạn cũng có thể đeo thoải mái, dễ chịu.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng để che mắt, mũi và miệng. Sản phẩm đã được thiết kế cẩn thận cho bất kỳ hoạt động trong nhà hoặc ngoài trời.
 Kính bảo hộ face shield
Kính chắn bảo hộ face shield

2. Kính bảo hộ y tế đảm bảo an toàn xuất xứ Đài Loan

  • Với thiết kế theo phong cách thời trang và trọng lượng nhẹ. Kính bảo hộ Xuất xứ Đài Loan phù hợp với mọi khuôn mặt, kính còn giúp người dùng thoải mái khi mang trong thời gian dài.
  •  Kính giúp che chắn người lao động trước các tác nhân gây hại môi trường như mảnh vỡ,tia bức xạ, bụi khi làm việc. Kính giảm 90% các chấn thương nghiêm trọng về mắt.  Kính ngăn chặn mắt tiếp xúc với hóa chất,bụi,… bắn vào mắt. Bên cạnh đó, kính còn có khả năng chống 99% tia UV, chống hiện tượng co giãn đồng tử.
  • Kính có thể phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về mắt mà vẫn tạo cảm giác thoải mái làm việc. Ngoài ra, đeo kính bảo hộ lao động còn tăng nét thẩm mỹ, thời trang khi lao động.
  • Đặt biệt ngăn ngừa chống covid hiệu quả trong mua dịch

     

 Kính bảo hộ xuất xứ Đài Loan
Kính bảo hộ xuất xứ Đài Loan

3. Kính Bảo Hộ Chắn Giọt Bắn Full Face Trong Suốt

  • Kính chống giọt bắn phòng dịch bảo hộ Full Face trong suốt THỜI TRANG HOT 2021. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình 1 loại kính bảo hộ rộng rải. Kính bảo hộ Full Face đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Chiếc kính bảo hộ còn có công dụng đặc biệt là ngăn chặn dịch tiết khi tiếp xúc với người khác cũng như làm giảm những tác nhân xấu từ môi trường có thể xâm nhập vào cơ thể bạn.
  • Khác với những chiếc kính thông thường, kính này có mặt bên rộng để chống văng tốt hơn, chống đau mắt khi sử dụng kính
  • Mặt kính dày ngăn chặn các virus gây bệnh, kính giúp ngăn ngừa phòng chống covid tốt. Nhằm bảo vệ sự an toàn cho chính bản thân bạn và những người xung quanh.
 kính Bảo Hộ Full Face
Kính Bảo Hộ Full Face

Nên Mua Kính Bảo Hộ Y Tế Chống Giọt Bắn ở Đâu Là Đạt Chuẩn Chất Lượng Cao ?

Hiện nay dịch bệnh phức tạp, phong tỏa mọi nơi nên mua hàng, nhập hàng trở nên khó khăn. Ở nhiều nơi, nguồn hàng bị đứt đoạn. Đã có những thời điểm giá đồ y tế bị đẩy lên cao, thậm chí còn không có để bán. Một sự lựa chọn ưu việt trong thời điểm hiện tại chính là mua hàng online. Cái lợi của mua online chính là tiện lợi, lại an toàn.

Công ty Bảo Hộ Xanh hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng dùng trong mùa dịch bệnh này. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nguồn hàng rõ ràng, lại giao đến tận nơi. Dù bạn ở đâu tại Việt Nam, công ty sẽ giao hàng đến tận nhà. Đảm bảo an toàn cho bạn và người thân.

Hãy ghé thăm ngay trang bị những vât dụng cần thiết để bảo vệ chính mình và những người thân tránh khỏi virus corona tại Bảo Hộ Xanh nhé!

Bình Luận