Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Ghi Lê Phản Quang Và Những Lợi Ích Mang Lại Cho Người Lao Động.

Áo ghi lê phản quang là một trang bị cá nhân thiết yếu được cung cấp cho người lao động. Những người làm việc ở các công trường xây dựng, hầm mỏ,… .Hoặc ở các vị trí nhiều phương tiện giao thông như xe gắn máy, ô tô, xe tải,.. . Chúng có công dụng phát ra ánh sáng phản lại khi được một vật thể chiếu sáng vào. Và có tác dụng kể cả khi ban ngày hay ban đêm. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lợi ích mà áo ghi lê phản quang mang lại cho người lao động.

Áo ghi lê phản quang giúp nhận diện người mặc

Áo ghi lê phản quang được sử dụng tại các công trường xây dựng

Như chúng ta đã biết, cơ chế hoạt động của áo ghi lê phản quang là phản lại ánh sáng khi có ánh sáng chiếu vào. Điều này mang lại một giá trị vô cùng to lớn và quan trọng. Đặc biệt cho người lao động đang làm việc tại các vị trí nguy hiểm. Nó giúp nhận ra người mặc đang có mặt tại vị trí đó và đảm bảo an toàn cho họ.

áo ghi lê phản quang được dùng trong các công trường xây dựng

Khi người lao động làm việc tại các công trường xây dựng đặc biệt là các công nhân xây dựng. Áo bảo hộ giúp những người giám sát biết được công nhân của mình đang ở đâu, có đang an toàn hay không. Những người điều khiển các thiết bị xây dựng như cần cẩu, máy xúc, máy hàn, máy gia công,.. . Có thể phát hiện những công nhân nào đang trong phạm vi không an toàn của thiết bị hay không. Nhằm ước chừng và tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc.

Áo ghi lê bảo hộ được sử dụng ở những nơi nhiều phương tiện giao thông

Khi người lao động làm việc trên các đường phố, đường cao tốc,… . Nơi có các phương tiện giao thông, nơi khuất tầm nhìn có thể gây nguy hiểm cho người lao động. Áo ghi lê phản quang giúp cho các tài xế điều khiển có thể phát hiện ra có người đang ở trên đường và giảm tốc độ để tránh và né. Giúp đảm bảo an toàn về người, tính mạng cho cả người lao động và người tham gia giao thông. Giúp họ an tâm hơn để hoàn thành tốt công việc của mình.

Áo bảo hộ phản quang có tính bảo hộ rất tốt

Bên cạnh đó, những chiếc áo này còn có khả năng bảo hộ cho người mặc rất tốt, giữ an toàn cho phần ngực, bụng và lưng được an toàn. Khi tham gia vào quá trình thi công, công nhân mặc chúng có thể bảo vệ một phần cơ thể . Chống lại các mảnh vụn từ bê tông, các mảnh do máy hàn bắn ra. Các mảnh kim loại nhỏ từ máy cắt, các loại hóa chất như sơn, vôi, phụ gia bê tông, vữa, keo dán,… có thể bắn lên người.

áo ghi lê bảo hộ tốt

Khi sử dụng áo ghi lê phản quang ở những nơi có các phương tiện giao thông. Chúng giúp cho người mặc chống lại các mảnh đá sỏi, cát bụi bắn lên người, giảm thiểu các vết trầy xước cho người lao động.

Rất gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng

Áo ghi lê phản quang được may bằng các chất liệu rất gọn và nhẹ. Vì vậy giúp cho người lao động dễ dàng mặc vào và mang vác. Khi làm các công việc nặng thì người lao động sẽ không bị gây vướng víu, cản trở mà gây nguy hiểm trong lúc làm việc. Bên cạnh đó áo rất nhẹ giúp người mặc dễ dàng luồn lách, di chuyển.

Ngoài ra, áo bảo hộ ghi lê cũng mang tính thời trang. Rất đa dạng về màu sắc và phong phú các kích cỡ phù hợp với từng cỡ người. Chúng vừa hợp tính thời trang, thẩm mỹ, vừa đơn giản mặc vào hoặc cởi ra. Vì vậy nên những chiếc áo bảo hộ này rất dễ dàng để sử dụng. Song song với đó thì đây là loại áo bảo hộ có độ bền cao. Sử dụng trong thời gian dài vẫn không bì xù chỉ, hay bong tróc.

Áo ghi lê phản quang có tác dụng làm mát cơ thể

áo ghi lê phản quang giúp làm mát cơ thể

Được làm bằng các chất liệu nhẹ, rất thoáng mát và dễ thoát mồ hôi. Chính vì vậy mà bên cạnh việc bảo hộ tốt cho người lao động thì những chiếc áo này còn giúp họ làm mát cơ thể. Trong quá trình làm việc đòi hỏi người lao động phải làm việc rất nhiều dẫn đến việc ra mồ hôi nhiều. Điều đó đôi khi khiến người công nhân không muốn mặc quá nhiều áo. Nên họ có thể mặc áo bảo hộ này bên ngoài các loại áo khác. Nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, gọn nhẹ, giúp thông thoáng mồ hôi và tránh bí bách cho người lao động.

Vậy nên mua áo ghi lê phản quang ở đâu uy tín

Áo ghi lê phản quang là vật dụng bảo hộ rất quan trọng của người lao động. Nó giúp đảm bảo an toàn lao động cho họ trong rất nhiều trường hợp nguy hiểm. Chính vì vậy mà hãy lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín.

Bảo hộ xanh là một trong những nơi cung cấp các sản phẩm uy tín. Điều này đã được các doanh nghiệp lớn khẳng định và tin dùng. Với tinh thần, ý thức, trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội cao. Bảo hộ xanh luôn mong muốn góp phần vào việc đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho mọi người.

Nếu bạn quan tâm thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Hoặc thông qua website và fanpage để được tư vấn và biết thêm chi tiết.

Nhận xét đã đóng.