Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động

Thiết bị bảo hộ lao động cao cấp dành riêng cho ngành y tế tại TPHCM

Thiết bị bảo hộ lao động – đảm bảo an toàn cho bạn

Ngành y là một trong các ngành có yêu cầu rất cao về đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng. Người lao động phải làm việc trong môi trường có nguy cơ ảnh hưởng từ các mần bệnh ẩn chứa. Đối với các nhân viên ý tế, khi tiêp xúc với bệnh nhân nhiễm các bệnh lây nhiễm. Họ phải thực hiện an toàn bảo vệ cho chính mình, đồng thời bảo vệ người bệnh. Riêng các nhân viên làm việc trong phòng thí nghiệm, nghiên cứu. Rất dễ ảnh hưởng bới các hóa chất độc hại, nên phải sử dụng thiết bị dúng cách. Vì thế, bảo hộ lao động ngành y được quan tâm hàng đầu. Nhất là các thiết bị bảo hộ lao động trong ngành y phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn an toàn cao.

Thiết bị bảo hộ lao động

Các loại trang thiết bị bảo hộ lao động y tế

Quần áo chống hóa chất: Ngăn cản các hóa chất có hại cho sức khỏe con người. Giảm thiểu độc ăn mòn da, giảm khả năng gây ung thư, tổn thương mắt cho người lao động. Khẩu trang than hoạt tính: Khẩu trang có các loại từ 1 lớp, 2 lớp đến 3 lớp. Với cấu tạo nhiều lớp lọc khí, hút ẩm, đảm bảo hạn chất tối đa sự tác động từ môi trường. Khẩu trang được cung cấp cho y tá, bác sĩ, điều dưỡng… Đặc biệt phải được sử dụng trong việc phẫu thuật, giám định pháp y.

trang thiết bị bảo hộ lao động

Thiết bị găng tay y tế – Găng tay cao su phẫu thuật: Được dùng phổ biến bởi các nhân viên y tế, người thân bệnh nhân. Để ngăn ngừa lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn. Nhất là ở những khu vực bị cách ly hoặc để bảo vệ tay khỏi hóa chất độc hại trong môi trường y tế.

Bảo Hộ Xanh cung cấp các trang thiết bị bảo hộ ngành y

Với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng cùng những tính năng tuyệt vời khác nhau. Nhưng đều có cùng mục đích là bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người lao động. Các sản phẩm trên được kiểm định hoàn toàn chất lượng an toàn tuyệt đối. Với các tiêu chuẩn uy tín hàng đầu. Hãy đến với bảo hộ xanh để được tư vấn và chọn mua các sản phẩm chất lượng nhé!

Nhận xét đã đóng.