An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Tiện Lợi Nikawa NK-32 Tại TP. HCM

Thang nhôm rút gọn là gì?

Thang Nhôm Rút Gọn

Thang nhôm rút gọn là một trong những loại thang nhôm được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và công việc. Sản phẩm với chất lượng vượt trội nhưng lại rất tiện dụng khi sử dụng. Dễ dàng kéo ra và rút gọn. Chính sự tiện dụng như vậy thang nhôm là lựa chọn đúng đắn nhất đối với người sử dụng. Bên cạnh đó còn có thang nhôm chữ A, thang nhôm trượt hay thang xếp nhôm. Bảo hộ xanh mang đến cho khách hàng thang nhôm rút gọn tiện lợi Nikawa NK-32.

Thông tin sản phẩm thang nhôm:

_ Thang nhôm tiện lợi Nikawa NK-32 là một sản phẩm được sản xuất tại Nhật, đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131, an toàn khi sử dụng. Là một vật dụng cần thiết trong cuộc sống cũng như trong công việc. Nó đặc biệt rất hữu ích cho mọi công việc như: sơn phòng, làm sạch máng nước, cắt tỉa cây…

_ Chân thang có lắp cao su chống trượt thuận tiện và an toàn khi sử dụng. Thang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế, bề mặt thang được bảo vệ bởi chống gỉ sét, sáng trắng bóng. Chất liệu nhôm giúp cho sản phẩm chống nước và không bị gỉ sét bởi những tác nhân bên ngoài. Luôn giúp thang sáng bóng như mới.

Bảo hộ xanh – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những sản phẩm bảo hộ an toàn, chất lượng. Đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm bảo hộ. Hãy đến với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận xét đã đóng.