An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Đa Năng Giá Rẻ Dễ Dàng Hơn Khi Di Chuyển

Thang nhôm rút gọn an toàn và chất lượng cao

Thang nhôm rút gọn có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển. Vận hành đơn giản linh hoạt trẻ em và phụ nữ đều có thể sử dụng dễ dàng. Và thang có thể đặt được trong xe ô tô.

thang nhôm rút gọn

Thang nhôm rút gọn Nikawa có độ bền cao . Nên bạn có thể sử dụng chúng lâu dài hơn so với các loại thang thông thường khác. Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải sửa chữa hay thay mới.

Công dụng và đặc tính của thang rút gọn

Thang nhôm rút giá rẻ đa năng tiện lợi và an toàn trong lao động trên cao. Không chỉ hữu ích đối với gia đình như: sửa chữa bóng đèn,  cắt cây, tỉa cành…, Mà thang nhôm Nikawa còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình, siêu thị, quảng cáo, ngành điện lực, công nghiệp… Nhằm hỗ trợ công việc trong cuộc sống dễ dàng hơn. Bảo hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu cho khách hàng dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn Nikawa đa chức năng.

thang  rút gọn 1



Thang rút nhôm Nikawa là một sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản. Với chất liệu được làm hoàn toàn từ nhôm. Sản phẩm đã được kiểm chứng theo Tiêu Chuẩn Châu Âu EN 131, an toàn, tiện lợi khi sử dụng. Đế thang được lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ mang lại sự chắc chắn, an toàn mà còn hạn chế làm trầy xước nhà.

Mua thang nhôm ở đâu thì chất lượng và an toàn

Bảo hộ XANH chúng tôi tự hào cung cấp và phân phối các thiết bị an toàn trên cao an chất lượng nhất trên toàn quốc. Quý khách quan tâm tới sản phẩm chỉ cần gọi ngay hotline: 0936 852 898 sẽ nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất của nhân viên chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.