Thang Nhôm Rút Gọn, An Toàn Trên Cao

Thang Nhôm Rút Gọn Cao Cấp, Thuận Tiện Làm Việc

Thang nhôm rút gọn chất lượng từ Đài Loan:

Các công việc trên cao thường đòi hỏi các thiết bị lao động phù hợp với công việc. Đảm bảo tính gọn nhẹ và an toàn lao động. Vì thế thang nhôm rút gọn được tin dùng như 1 thiết bị không thể thiếu ở mọi công việc trên. Và ở mọi nhà đều trang bị cho mình ít nhất một cái để tiện khi có việc sử dụng. Bảo Hộ Xanh hân hạnh được cung cấp sản phẩm thang nhôm với chất lượng tốt nhất mà giá cả phải chăng.

Thang nhôm rút gọn

Công dụng và đặc tính của thang rút gọn:

Thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang có thêm chức năng rút. Duỗi thẳng hoặc thang xếp thành chữ A. Thang được rút lên khi dùng, mỗi bậc thang khi rút lên đều có khóa chốt.

Tổng trọng lượng: 12.5kg cùng với dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.

Thang nhôm rút gọn gồm 12 bậc, với đệm lót tay êm ái giúp thoải mái khi mang vác, vận chuyển.

Thang rút gọn

Nơi cung cấp thang nhôm tốt nhất:

Công ty Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các thiết bị an toàn trên cao. Và các sản phẩm bảo hộ lao động khác với chất lượng cao mà giá thành rẻ. Các sản phẩm của công ty luôn được kiểm nghiệm. Và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Để biết thêm chi tiết sản phẩm thang nhôm và các sản phẩm khác, quý khách vui long truy cập www.baohoxanh.com hoặc gọi đến số điện thoại 0907 264 33 để được công ty tư vấn miễn phí về chi tiết sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.