Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chống Cháy Có Phát Huy Được Khả Năng Chống Cháy Không

Quần áo chống cháy là loại quần áo như thế nào?


Trong thời kỳ kinh tế đổi mới như hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp phải làm việc trong các môi trường có điều kiện khắc nghiệt. Và có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn nguy cơ đe dọa đến sức khỏe và tính mạng trong các điều kiện đó. Ta không thể không nhắc đến môi trường làm việc có nhiệt độ cao và có lửa. Vì vậy để giúp người lao động có một sự chuẩn bị hoàn hảo khi làm việc tại điều kiện làm việc ấy. Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm trong ngành bảo hộ lao động có uy tín. Và thương hiệu rất lâu trên thị trường thế giới và Việt Nam đó là quần áo chống cháy.

Quần áo chống cháy

Và cụ thể hơn là chiếc áo choàng chống cháy chịu nhiệt Dickson . Nhằm bảo vệ tốt nhất cho người lao động và mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Quần áo chịu nhiệt có tính năng gì vượt trội không?


Quần áo chịu nhiệt Dickson có xuất xứ từ Pháp mang thương hiệu Dickson. Với chất liệu được làm từ vải chống cháy chịu nhiệt thương hiệu Dickson. Với chất lượng tối ưu có giấy chứng nhận kiểm định CO/CQ của Pháp. Quần áo chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt tốt từ 800 lên đến 1400 độ C. Và sức chịu đựng khi cầm nắm nhiệt trực tiếp từ 250 đến 300 độ C. Khả năng chống chịu hoàn toàn tốt trong quá trình phun bắn kim loại ,chống chịu được cơ học cao và chống ẩm tốt.

Quần áo chịu nhiệt

Ngoài ra, quần áo  được sản xuất với chất liệu mềm không tạo nếp. Bề mặt quần áo chịu nhiệt trơn bóng không gây bết dính các kim loại phun bắn trong quá trình làm việc. Và áo  chịu nhiệt này được dùng như một cái mền chống cháy để che. Khi có hỏa hoạn xảy ra có thể dùng áo choàng chống cháy xuyên qua lửa để tự thoát thân cứu chính bản thân nhiều người cùng một lúc. Quần áo chịu nhiệt chịu nhiệt có thiết kế nhỏ gọn được gấp nhỏ như một chiếc khăn bỏ túi. Rất tiện lợi cho người sử dụng là vật dụng bảo hộ rất cần thiết trong các khu chung cư,nhà cao tầng,…

Quần áo chống cháy amiang bán ở đâu là tốt?

Quần áo chống cháy amiang

Để chung tay góp sức xây dựng một tương lai tốt đẹp cho nền kinh tế Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ cho ngành bảo hộ lao động Việt Nam . Như: quần áo bảo hộ,thiết bị phòng cháy chữa cháy,thiết bị bảo hộ cơ thể,..v.v… với chất lượng và giá thành tốt nhất từ trước đến nay.Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công ty Bảo Hộ Xanh-đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị bảo hộ lao động


Nhận xét đã đóng.