An Toàn Trên Cao, Thang Dây Thoát Hiểm

Thang Dây Thoát Hiểm Chất Lượng, Giá Tốt Và Tiện Dụng Tại Thủ Đức

Thang dây thoát hiểm cao cấp

Thang dây thoát hiểm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay nhờ các đặc tính tiện dụng mà nó mang lại cho chúng ta. Trong môi trường làm việc trên cao như ngành xây dựng. Thang dây là thứ không thể thiếu được. Thang là vật được sử dụng trong các trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp. Nó đóng vai trò như lối đi khẩn cấp cho chúng ta. Gíup tránh những nguy hiểm không cần thiết.

Thang dây thoát hiểm cao cấp

Thang dây khẩn cấp đến từ thương hiệu Hàn Quốc, với dây thang được làm từ sợi Amiang và móc thang được làm từ thép không gỉ, Thang dây được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu, rất an toàn khi sử dụng. Đáp ứng đủ chất lượng cho người sử dụng. Mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Thang dây có các loại đường kính dây khác nhau, tùy vào yêu cầu và tính chất khi sư dụng thang dây cho phù hợp. Nó không chỉ đóng vai trò cứu nguy trong các trường hợp khẩn cấp mà còn tăng độ an toàn khi tham gia xây dựng các công trình.

Ưu và nhược điểm của thang thoát hiểm


Thang dây thoát hiểm chất lượng

Ưu điểm: thang được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và mang theo trong mọi trường hợp. Thang có thể sử dụng trong không gian hẹp đối với các trường hợp khẩn cấp. Có độ dài tùy chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng.

Nhược điểm: giá thành cao so với thang truyền thống, cần phải cố định giá móc của thang trước khi sử dụng. Phải lựa chọn nơi không có chướng ngại vật, đặc biệt là tránh xa các nguồn điện. Tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

thang dây thoát hiểm có móc

Thang dây cố định bằng móc có trọng lượng thang nhẹ, tải trọng từ 300-500kg , độ bền thang cao , dễ dàng di chuyển và sử dụng. Thang cũng có thể điều chỉnh độ dài , những bước thang được làm từ vật liệu gỗ cứng. Rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Nơi có giá thang dây thoát hiểm rẻ tại TPHCM

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi bán trang thiết bị bảo hộ khẩn cấp. Thang dây được bán khá rộng rãi nhưng về chất lượng có đảm bảo hay không, khách hàng không thể nào biết được.

Công ty Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ đầy uy tín trên thị trường. Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng làm nền tảng. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể. Công ty cũng đưa ra các mức giá không thể nào hợp lý hơn nữa. Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng được huấn luyện kĩ càng. Nếu bạn còn đang chần chừ thì hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng.

Nhận xét đã đóng.