Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy Giá Rẻ Dạng CO2 Và Dạng Bột Tại Long An

Bình chữa cháy giá rẻ CO2 chuyên dụng 

Bình chữa cháy giá rẻ là thiết bị mà hầu như ai cũng biết đến. Nhưng cách sử dụng thế nào trong tình huống khẩn cấp tại cơ quan thì chưa hẳn ai cũng nắm rõ.

Do vậy, hôm nay Bảo Hộ Xanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách sử dụng Bình chữa cháy đúng cách và hiệu quả. Nhằm nhanh nhất khống chế các đám cháy nhỏ xảy ra. Hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại.

Bình Chữa Cháy CO2

Cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột

  • Do đặc tính CO2 gây ngạt, nên cũng không thể bình để chữa cháy trong phòng kín có người ở.
  • Khí CO2 được phun ra sẽ có nhiệt độ rất lạnh là -73 độ C, đo đó người sử dụng không được cầm vào loa bình hoặc phun trực tiếp vào người khác vì sẽ bị bỏng lạnh.
  • Bình CO2 cũng không được sử dụng để chữa các chất cháy mà trong đó có gốc là kim loại kiềm, kiềm thổ. Vì sẽ làm đám cháy mạnh hơn.
  • Bên trong là bột khô và khí nén nên loại bình này hầu như đều có đồng hồ đo. Có trọng lượng rất nhẹ dể dàng di chuyển.
Bình Chữa Cháy Dạng Bột

Thông tin liên hệ công ty

Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng bình chữa cháy. Hy vọng sẽ giúp ích được các bạn sử dụng đúng cách sản phẩm.

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp các loại bình chữa cháy giá rẻ chất lượng. Giá cả phải chăng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để ưu tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp cung cấp các thiết bị bảo hộ đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

Nhận xét đã đóng.