Thiết Bị Phòng Sạch

Thảm Dính Bụi Phòng Sạch Giá Rẻ Tại Tỉnh Bình Dương

Một vài đặc trưng của thảm dính bụi

tham
Thảm dính bụi được làm từ polyethylen chất lượng cao, kích thước 60 x 90 cm. Với độ dày 1.2 Mil và độ dính > 350 g / inch, thường sẽ được đóng gói 10 tấm /hộp. Sản phẩm sử dụng chất keo kết dính đặc biệt để bẫy bụi bẩn nhưng không gây dính trên bề mặt tiếp xúc.  Không tạo ra chất VOC, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Tính hiệu quả của thảm dính bụi

Thảm cao su dính bụi là một trong những sản phẩm sử dụng trong không gian kín. Nhằm làm sạch khuôn viên, thảm được làm từ polyethylen chất lượng cao.

Tính ứng dụng của thảm 

Thảm cao su dính bụi được ưu tiên lựa chọn và sử dụng trong các ngành/ lĩnh vực có quy chuẩn cao về độ sạch. Hiệu quả dính bụi vượt trội so với thảm thông thường nhưng lại có mức giá rẻ hơn thảm trở thành giải pháp tối ưu cho các nhóm phòng sạch.

Tính tiện ích của thảm 

Các thảm thông thường trở nên kém hiệu quả khi chúng tích tụ với đất, bụi bẩn và phải thường xuyên được giặt, làm sạch. Với thảm cao su, đơn giản bạn chỉ cần bóc lớp bảo vệ phía trên và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng thảm cao su 

thảm cao su

Bước 1: Thực hiện vệ sinh, lau chùi vị trí sẽ đặt thảm (tẩy chất nhờn và làm khô).

Bước 2: Tháo lớp bìa trong bảo vệ sản phẩm ở phía dưới

Bước 3: Sử dụng một tay để giữ tấm thảm, và tay còn lại thực hiện dán tấm thảm tại vị trí cần đặt thảm cao su.

Bước 4: Dùng chân giẫm một vài lần lên tấm thảm đã dán.

Bước 5: Tháo lớp bìa bảo vệ thảm ở trên.

Bước 6: Lưu ý, để đảm bảo hiệu quả thảm, khi đi vào khu vực phòng sạch cần chắc chắn rằng cả hai chân đều bước lên thảm.

Bước 7: Luôn đảm bảo rằng toàn bộ các bánh xe đều tiếp xúc qua 360 độ trên mặt sản phẩm khi đi từ ngoài vào phòng sạch trước khi ra khỏi thảm phòng sạch.

Hướng dẫn cách bảo quản thảm cách điện dính bụi

thảm cách điện

– Một khi mặt trên của thảm không còn dính nữa, hãy lột một lớp khác ra.

– Hãy sử dụng một mặt phẳng cao su như mặt sàn nhà cho thảm, để thuận tiện di chuyển.

– Không bảo quản thảm phòng sạch thẳng đứng hay dựng ngang. Hãy giữ thảm phòng sạch nằm theo mặt phẳng ngang như hướng dẫn.

Nhận xét đã đóng.