Sào Cách Điện, An Toàn Điện

Sào Cách Điện Bảo Hộ Chất Lượng Tại Bình Thuận

Sào cách điện là thiết bị được trang bị trong môi trường mà người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với điện. Với loại sào chuyên dụng này, họ sẽ tránh được các tình huống không may về điện. Thiết bị chuyên dụng này rất dễ bảo quản và chứa vì tính chất gọn nhẹ và mãnh của mình. Trên thực tế, không ít các trường hợp tai nạn điện xảy ra. Lí do, chúng ta không có sự chuẩn bị các trang thiết bị an toàn điện. Ví dụ: Sào có thể kéo đoạn dây đang bị chạm mạch ra khỏi cơ thể người bị giật. Từ đó, giúp người cứu sẽ tránh bị giật lây nhưng vẫn đảm bảo an toàn sơ cứu cho người được cứu.

Sào cách điện bảo hộ có gì đặc biệt?

sào cách điện 1
Chất liệu làm nên sào thường là nhựa composite có khả năng cách điện cao. Chính vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng và bảo quản nhé. Lưu ý, hãy bảo quản sào ở nơi khô thoáng tránh ẩm ướt làm giảm công năng của sào.

Sào có thể thay đổi độ dài từ 3.1m tới 3.3m để sử dụng phù hợp với từng trường hợp khác nhau. Với những khoảng cách cần sự an toàn thì sào là một giải pháp tối ưu giúp người sử dụng bảo toàn tính mạng.

Công dụng của sào cách điện 35KV

Có khả năng cách điện với điện áp lên tới 110kv. VD: sào cách điện 110kv.

Với thiết kệ thon gọn, sào cách điện được sử dụng, kéo dài tùy vào tầm vật. Từ đó, đem lại sự thuận tiện trong việc điều khiển đôi tay cho người dùng. Chúng ta thấy loại sào này được sử dụng rộng rãi trong ngành điện. Lĩnh vực mà các thợ thường phải tiếp xúc với môi trường nhiễm điện cao.

Địa điểm mua sào cách điện kiểu rút tại Bình Thuận?

sào cách điện 2
Bạn có thể tìm được các sản phẩm sào cách điện cũng như những thiết bị cách điện khác với độ bền cao và giá cả phải chăng tại Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.