Thảm Cách Điện, An Toàn Điện, Thảm Cách Điện Cao Su

Thảm Cao Su Chống Tĩnh Điện Chất Lượng, An Toàn Tại Hồ Chí Minh

Thảm cao su chống tĩnh điện có cấu tạo như thế nào?

Thảm cao su chống tĩnh điện chủ yếu làm bằng cao su và các vật liệu chống tĩnh điện. Cao su tổng hợp có tác dụng tiêu tán tĩnh điện tốt, ngăn dòng điện tiếp xúc với cơ thể . Vì vậy, nó được ứng dụng để chế tạo thảm cách điện.
Thảm cao su được thiết kế với 2 lớp cao su mềm, dính chặt. Lớp cao su ở trên chống tĩnh điện, mềm, nhẵn, không thấm nước. Còn lớp mặt dưới có tác dụng là truyền dẫn điện. Ngoài ra nó được thiết kế bám sát sàn nhà, chống trơn trượt cho công nhân.

Thảm Cao Su Chống Tĩnh Điện

Màu sắc thảm đa dạng với màu xanh lá cây, xanh lục, xám, đỏ, màu ngói,… Thường hai mặt màu khác nhau, mặt trên màu sáng còn mặt bên dưới màu tối. Giúp phân biệt mặt nào ở trên để sử dụng đúng cách.
Có 2 loại : trơn bóng và nhám sần.
Độ dày của thảm cao su cách điện khoảng 2 milimet. Ghép bởi 2 mặt trong đó 0.5 mm lớp trên, 1,5 mm lớp dưới. Nhỏ gọn, mỏng giúp mang đi, quấn gọn dễ dàng hơn.

Sự cần thiết của thảm cao su cách điện

Thảm cao su cách điện được sử dụng phổ biến trong môi trường đòi hỏi độ chống tĩnh điện cao. Bảo đảm an toàn cho người lao động. Không những vậy, nhiều nhà dân cũng bắt đầu sử dụng thảm cao su ở nơi có nguồn điện. Đây là một trang thiết bị an toàn điện dễ mua, dễ dùng và rất quan trọng. Bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra tình trạng của thảm để vệ sinh, thay thế thảm mới. Nếu thảm có hiện tượng hư hỏng mà bạn thấy không còn an toàn nữa.

Thường thì thảm cao su chống tĩnh điện được dùng để. Trải mặt bàn thao tác, giá để sản phẩm, trải sàn, kê lót sản phẩm, khay đựng sản phẩm. Hay trong các khu vực chế tạo, lắp đặt, lắp ghép, lắp ráp các sản phẩm điện tử. Và các sản phẩm liên quan đến điện. Để tránh gây nguy hiểm cho người lao động. Bởi mạch điện, nguồn điện, các vật có thể dẫn điện ở đó rất nhiều.

Thảm Cao Su Cách Điện

Địa điểm uy tín mua thảm cách điện an toàn

Công ty Bảo Hộ Xanh tự tin cung cấp cho khách hàng các sản phẩm an toàn điện tốt nhất. Cung cấp thảm cách điện bằng cao su giá tốt, chất lượng đảm bảo. Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Công Ty chúng tôi còn chuyên cung cấp nhiều sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng khác. Đảm bảo an toàn cho người lao động và những người xung quanh. Chúng tôi luôn phục vụ tận tình, nhanh chóng, hiệu quả. Để có thể làm quý khách hàng hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi mạng lại. Sự tồn tại hơn 10 năm trên thị trường của chúng tôi đã khẳng định được điều đó.

Nhận xét đã đóng.