Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Cao Su Cách Điện VICADI An Toàn Hơn Khi Làm Việc

Găng tay cao su cách điện 15KV VICADI có sự cần thiết như thế nào?

Ngày nay điện đã trở thành một thành phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Điện giúp ích cho cuộc sống rất nhiều từ kinh tế, kĩ thuật, giáo dục, du lịch v.v…. Không những thế ngành nhiệt điện đã giúp giải quyết vấn đề việc làm cho hàng triệu người dân. Tuy nhiên, ngành điện cũng có những bất cập, những nguy hiểm luôn đe dọa công nhân và kỹ sư. Những sung điện có thể bất cứ lúc nào gây tổn thương cho chúng ta khi không cẩn thận. Vì vậy, các công ty điện luôn trang bị kỹ càng cho nhân viên các thiết bị bảo hộ chuyên dụng. Để đảm bảo an toàn, tránh những tai nạn hay tổn thương không đáng có. Găng tay cao su cách điện là một trong những vật dụng bảo hộ được ưu tiên hàng đầu.

Găng tay cao su cách điện

Với tính năng ưu Việt, độ các điện vượt trội, găng tay luôn là người bạn đồng hành tin cậy của công nhân, kỹ sư điện.

Cấu tạo và chức năng của găng tay cách điện

Găng tay cách điện 15Kv VICADI là một loại găng tay cách điện được sản xuất bởi VICADI, bằng nguyên liệu cao su tổng hợp, đạt tiêu chuẩn Việt Nam 5586-19.

Chức năng nổi bật của găng tay đó là cách điện tăng độ an toàn lên tuyệt đối khi làm việc.

Găng tay cách điện

Găng tay được thiết kế với lòng bàn tay của găng có thêm hoa văn giúp tăng độ ma sát hơn khi tiếp xúc. Nhưng bên trong của găng tay khi mang vẫn cảm thấy dễ chịu. Nên lựa chọn các găng tay vừa với bàn tay để đảm bảo an toàn

Cam đoan không sử dụng nguyên liệu, hóa chất độc hại, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động nội ngoại nhập, giá thành hợp lý, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Việt Nam.

Găng tay cao su cách điện 15Kv VICADI của công ty Bảo Hộ Xanh là sản phẩm bán chạy và được đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng.

Quý khách có nhu cầu mua vui lòng liên hệ thông tin:
Truy cập: www.baohoxanh.com
Gọi ngay: 0936 852 898
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.