An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện An Toàn Phòng Chống Tai Nạn Tại TP.HCM   

Thảm cách điện an toàn và công dụng

Thảm cách điện an toàn dường như là một trang thiết bị cần thiết đối với môi trường làm việc tiếp xúc với điện thế, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

–  Giúp cách điện, cách nhiệt như một lớp phủ để bảo vệ, tăng độ an toàn cho người vận hành, sửa chữa các thiết bị điện.

– Sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên hoàn toàn. Không có hợp chất tổng hợp từ cao su nhân tạo. Cao su thiên nhiên vốn là một chất liệu được ứng dụng nhiều trong bảo hộ lao động. Nó thường được dùng để sản xuất các trang thiết bị bảo hộ. Nhờ cao su có đặc tính cách điện, chống nước, bền và độ dẻo, đàn hồi cao.

– Cao su thiên nhiên không gây kích ứng da cho người dùng. Nhờ chất liệu thiên nhiên nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

– Thảm gồm 2 lớp: Lớp trên dùng để tẩu rán điện tích trong thời gian nhanh nhất, lớp phía dưới có tác dùng truyền điện. Hai lớp của tấm thẩm được ép chặt vào nhau. Từ đó tạo thành thảm chống giật điện an toàn và vô cùng tốt.

– Sản phẩm đã vượt qua được thử nghiệm về độ an toàn và chất lượng sản phẩm với dòng điện là 35kV.

– Bên cạnh khả năng cách điện, thảm còn có tác dụng chống thấm nước cực kỳ tốt. Bề mặt của thảm có độ ma sát giúp thảm có thể ở vị trí cố định và không bị xe dịch, hay di chuyển. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thảm cách điện an toàn

 

Các loại thảm cách điện an toàn:

Thảm cách điện có thể được sử dụng trong môi trường làm việc có độ nhiễm điện cao, bảo đảm cho công nhân trong khi làm việc. Đặc biệt những nơi như nhà máy, xí nghiệp,…

Sản phẩm có đa dạng kích thước cũng như màu sắc khá đa dạng. Mẫu mã đa dạng giúp khác hàng dễ dàng chọn lựa.

Hiện nay có nhiều loại thảm cách điện:

  • Thảm cách điện hạ áp: dưới 1kv
  • Thảm cách điện trung áp: trên 1kv – đến 35kv
  • Thảm cách điện cao áp: trên 35 kV đến 220 kV

Màu sắc: Màu nâu đỏ, nâu sẫm, những màu này không có các chất dẫn xuất kim loại.
Thảm cách điện an toàn

Lưu ý khi mua thảm cách điện:

Các sản phẩm an toàn ngành điện cần lưu ý sử dụng số KV cao hơn mức điện áp hiện có để đảm bảo tối đa tính an toàn trong ngành điện

Thảm có độ bền cao và có thể sử dụng trong thời gian dài. Giúp tiết kiệm chi phí mua mới và thay thảm. Nhờ thảm có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nơi mua sản phẩm uy tín:

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cung cấp các loại thảm cách điện 10kV, 22kV, 35kV,..có xuất xứ tại Việt Nam chất lượng, uy tín. 

Hãy nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tư vấn.

 

Nhận xét đã đóng.