Tin Tức

Giày Da Bảo Hộ Jogger Bestrun An Toàn Cho Đôi Chân

Giày da bảo hộ jogger lao động giá tốt

Giày da bảo hộ jogger có nhiều loại của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mỗi loại giày mang một đặc điểm và tính chất riêng của nó. Trong đó giày Jogger Bestrun là một loại giày đặc trưng phổ biến của hãng giày Jogger. Giày được ưa chuộng sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, cho công trình xây dựng. Bảo hộ xanh xin giới thiệu sản phẩm Giày bảo hộ Jogger bảo hộ tốt cho người lao động.

Thông tin giày bảo hộ Jogger Bestrun

Với cấu tạo bên ngoài bằng da thật, đế giày có 2 lớp PU chống trượt chống tĩnh điện tốt. Mặt trong là sợi nylon và trọng lượng 580gr/ chiếc ( size 41). Giày bảo hộ lao động jogger mang thương hiệu của Bỉ.

Được thiết kế trẻ trung, năng động . Bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn  Châu âu EN ISO- 20345. Mặt dù giày nặng hơn các loại giày bảo hộ thông thường nhưng mang lại cảm giác an toàn cho người lao động khi mang.

giày bảo hộ Jogger bestrun

Đặc trưng và công dụng của giày Jogger Bestrun

Với những tính năng sau mà được đánh giá là sản phẩm cao cấp, lựa chọn hàng đầu dành cho người lao động:

  • Đây là loại giày cổ thấp với lớp da thật bên ngoài nên đặc biệt không thấm nước và chịu được nhiệt độ cao
  • Với lớp đế giày làm từ PU 2 lớp. Có lót thép chống đinh nên mang lại độ an toàn tuyệt đối , chống trơn trượt và các hóa chất khác như dầu, axit..
  • Trước mũi giày cũng có lót chống dập ngón
  • Miếng lót giày êm ái, khả năng chống sốc cao

Với những  đặc điểm tối ưu như vậy, được ưu tiên sử dụng tại các công trường xây dựng, các nhà máy sản xuất , các nhà xưởng, kho bãi , các khu khai thác hầm mỏ…. Độ linh hoạt của giày giúp nó được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau.

giay jogger bestrun s2

Lưu ý khi sử dụng Giày Jogger Bestrun

Vì làm bằng da thật nên có thể chịu được nhiệt độ nhưng nên để giày tránh tiếp xúc trực tiếc. Với nhiệt vì nó sẽ làm hư hại đến các chất liệu khác của giày. Ngoài ra khi giày bị ướt không nên sấy khô trực tiếp mà nên lót giày báo bên trong và phơi giày dưới nắng vừa phải. Chú ý đến đế giày, khi các bề nổi đã bị mòn thì nên thây giày vì giày đã bị mòn, không còn độ bám dính tốt như trước nên dễ gay nguy hiểm cho người dùng.

Giay Jogger bestrun s3

Mọi thông tin về giày Jogger khách hàng có thể liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn mua giày. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm uy tín nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.