Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Cọc Tiêu Giao Thông

Bán Đồ Bảo Hộ Cọc Tiêu Giao Thông Chất Lượng Tại Bình Thuận

Bán đồ bảo hộ – Cọc tiêu giao thông

Công ty bán đồ bảo hộ lao động – Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp sản phẩm cọc tiêu giao thông chất lượng cao. Được sử dụng phổ biến trong các ngành giao thông, công trình xây dựng. Sản phẩm hầu như không còn xa lạ đối với tất cả mọi người.
Cọc tiêu giao thông thường dùng để phân luồng và hướng dẫn người tham gia giao thông đi vào làn đường an toàn. Tránh được các công trình đang thi công. Những lỗ hổng trên mặt đường. Hoặc đoạn đường nguy hiểm.
Sản phẩm được từ chất liệu nhựa TPU/PU có độ bền cao và có thể đàn hồi.

Thân cọc có các vằn phản quang. Làm cho sản phẩm trở nên nổi bật trong đêm khi có ánh sáng rọi vào. Góp phần vào việc đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.
Ở một vài loại. Đế cọc có lỗ rỗng. Ta có thể điều chỉnh độ cố định của sản phẩm bằng cách đổ nước hoặc cát vào. Trọng lượng càng tăng, Khả năng cố định của cọc càng lớn.
Kích thước vừa phải, khoảng 75cm. Không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đủ để người tham gia giao thông thấy được.

Các loại thiết bị bảo hộ lao động – bán đồ bảo hộ cọc tiêu

Hiện nay có rất nhiều loại cọc tiêu giao thông trên thị trường. Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu, môi trường sử dụng của mình.

Bán đồ bảo hộ cọc hình chóp
Cọc tiêu hình chóp
Bán đồ bảo hộ cọc hình trụ
Cọc tiêu hình trụ đứng
Bán đồ bảo hộ cọc vải xếp
Cọc tiêu vải xếp

Phần thân của sản phẩm cọc nhựa được làm bằng vải chống thấm. Đế nhựa ABS. Có thể xếp gọn lại nếu không cần thiết.

Cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp cọc tiêu

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên bán bảo hộ lao động. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán sỉ lẻ. Bảo Hộ Xanh xin cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cọc tiêu giao thông chất lượng cao. Giá cả ưu đãi. Đa dạng về chủng loại. Bền và chịu được các tác động của môi trường.
Liên hệ ngay cho baohoxanh để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn đặt hàng.

Thông tin về cửa hàng bán bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động. Công ty là đối tác thân thiết của nhiều công ty lớn. Nhờ những sản phẩm chất lượng mà họ mang đến. Đã để lại lòng tin vững chắc cho người dùng. Nhờ vậy công ty đã có chỗ đứng trong ngành. Nhưng không vì vậy mà chúng tôi lơ là về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn đề cao uy tín và chất lượng. Khi đến với công ty chúng tôi các bạn không cần phải lo lắng về sản phẩm nữa. Chúng tôi hoàn toàn tự tin cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn bảo hộ lao động của Việt Nam và thế giới.

Nhận xét đã đóng.