Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

THẢM CÁCH ĐIỆN 22KV CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao. Những thiết bị sử dụng điện ngày càng nhiều. Vì thế trên những mặt sàn lao động ở các xí nghiệp hay các nhà máy thường có khả năng rò điện cao. Con người làm việc trong đó có thể sẽ bị thương hay thiệt mạng do bị điện giật. Hoặc các tác nhân khác do điện gây ra. Gây nguy hiểm về tính mạng và sức khoẻ của người lao động, Chính vì thế những biện pháp phòng tránh, ngăn ngừa nên được phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Đồ bảo hộ cách điện được sản xuất phổ biến với nhiều mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường hiện nay. Một trong những sản phẩm có khả năng cách điện cao. Đảm bảo được sự an toàn khi di chuyển và làm việc trong môi trường có liên quan về điện. Thảm cách điện 22kv là một trong những dụng cụ bảo hộ an toàn trong những trường hợp này. Với tính năng cách điện tốt và hiệu quả. Luôn được tin dùng và sử dụng trong thời gian qua.

GIỚI THIỆU THẢM CÁCH ĐIỆN 22KV BẰNG CAO SU

Tham-cach-dien-22kv-1m2-atd0012
Mã sản phẩm: ATD0012

Hãng sản xuất: Sản phẩm Việt Nam

Công dụng: Có tác dụng chống điện giật, đảm bảo an toàn về điện

Màu: Nâu hoặc đỏ

Nước sản xuất: tại Việt Nam

Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về TCVN 5589 – 1991

ƯU ĐIỂM THẢM CAO SU CÁCH ĐIỆN 22KV

Chất cấu tạo: Được làm từ cao su cách điện

Đặc trưng: Thảm cách điện có diện tích cụ thể (1,0 x 1,0)m2, với độ dày 0,06m.

Công dụng và đặc tính:

Thảm cách điện có tính chuyên dụng và đảm bảo an toàn về điện.

– Tăng độ cách điện an toàn cho người vận hành, thử nghiệm trên các thiết bị điện.

– Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Bảo đảm và sự an tâm cho công nhân trong khi làm việc.

– Thảm được kiểm tra ở các điều kiện kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chễ. Luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Khi đưa ra thị trường, đảm bảo độ an toàn về điện cao nhất cho người sử dụng.

NƠI MUA THẢM CAO SU CHỐNG TĨNH ĐIỆN TẠI BÌNH DƯƠNG

Trang bị các dụng cụ bảo hộ như thảm, găng tay, ủng cách điện… là một yêu cầu cần thiết khi làm việc tiếp xúc nhiều với nguồn điện, khả năng bị điện giật cao. Các dụng cụ bảo hộ có nhiều chủng loại với giá cả và chất lượng khác nhau. Nếu bạn phân vân không biết nên thảm cách điện tại đâu ở Bình Dương thì hãy liên lạc ngay Công ty Bảo Hộ Xanh. Chuyên cung cấp các sản phẩm cách điện chất lượng tốt nhất. Với mức giá hợp lí.

Nhận xét đã đóng.