Sào Cách Điện, An Toàn Điện, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

SÀO CÁCH ĐIỆN KIỂU RÚT 110KV GIÁ RẺ TẠI BÌNH PHƯỚC

Sào cách điện kiểu rút kiểu rút

Sào cách điện kiểu rút là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng. Sào với thiết kế có thể tùy ý điều chỉnh chiều dài là sản phẩm được sử dụng phổ biến. Thường được sử dụng khi cần làm việc trong môi trường điện. Ngoài thiết kế kiểu rút tiện lợi và dễ dàng trong việc sử dụng. Sào còn có ưu điểm là làm từ chất liệu nhựa composite cao cấp. Nó có khả năng ngăn cách dòng điện giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là một thiết bị quên thuộc và được sử dụng rộng rãi trong ngành điện lực. Đảm bảo các an toàn về điện cho người sửa chữa điện, làm việc về điện lực.

Gợi ý cho bạn sào cách điện tốt được sử dụng phổ biến : sào chống giật điện kiểu rút 110kV. Chất cấu tạo: được làm từ nhựa composite cách điện cao cấp. Bạn không cần phải tiếp xúc trực tiếp với dòng điện. Với thiết kế kiểu rút gọn nhẹ, tiện lợi cho việc mang theo. An toàn cho bạn và cả những người xung quanh.

sào cách điện kiểu rút

Đặc trưng sào cách điện rút 110kV

– Sào an toàn điện kiểu rút 110kV có kích thước 3,1m đến 3,3m. Sào có thể điều chỉnh tăng giảm chiều dài để phù hợp với từng trường hợp. Khớp rút chắc chắn, không bị kẹt khi rút. Tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

– Sào được thiết kế từ nhựa composite cao cấp. Đảm bảo an toàn về mặt cách điện. Được sơn 2 màu giúp bạn phân biệt đầu, đuôi sào.

– Dễ dàng lắp ráp và sử dụng ở nhiều loại môi trường liên quan đến điện. Ngoài ra, với thiết kế sào thon dài. Dễ dàng sử dụng được ở những nơi có không gian hẹp và kín.

-Có thể vận chuyển, mang sào theo khắp nơi vì sào có trọng lượng gọn, nhẹ.

– Chống điện giật khi làm việc trong môi trường điện. Tránh được các tác nhân về điện gây ra. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và tiện lợi sử dụng. Giúp bảo vệ tính mạng và sức khoẻ của mọi người.

– Có bao đựng bằng da tặng kèm khi mua sản phẩm. Để tiện lợi bảo quản và mang đi nhiều nơi khác nhau. Để nơi mát, không ẩm thấp tránh ăn mòn.

-Nên kiểm tra sào mỗi năm nhằm đảm bảo về tính cách điện của sản phẩm. Đảm bảo an toàn về điện cao khi sử dụng.

sào cách điện kiểu rút 110kv

Địa chỉ mua uy tín sào cách điện chất lượng kiểu rút 110kV

Nên chọn mua ở những nơi có uy tín cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hộ. Ngoài sào cách điện rút chúng tôi còn có sào cách điện thường. Và rất nhiều sản phẩm về an toàn điện để bạn tham khảo thêm. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn về các sản phẩm bảo hộ chất lượng.

Nhận xét đã đóng.