An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện 10KV Loại 1 Mét Vuông Chất Lượng Tốt

Thảm cách điện được sử dụng như một tấm thảm trải sản có tác dụng cách điện. Để bảo vệ và phòng chống những tai nạn do nhiễm điện, rò rỉ điện có thể xảy ra.

Thảm cách điện – Lợi ích vượt trội của nó

Lực lượng lao động là một tài nguyên quan trọng. Trong đó tính mạng con người luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những người lao động làm việc trong môi trường hạ áp khoảng thấp hơn cho tới 10KV cũng nên trang bị cho mình những thiết bị an toàn. Không nên chủ quan xem nhẹ mức độ nguy hiểm của những tai nạn không thể lường trường có thể xảy ra. Nó không chỉ ảnh hưởng rất lớn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng người lao động. Mà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp của bạn.

Thảm cách điện 10KV loại 1 mét vuông – thông tin chi tiết

Thảm Cách Điện 10kV 1m Vuông

Thảm được sản xuất từ nguyên liệu cao su cách điện hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Là sản phẩm an toàn điện đạt chất lượng tiêu chuẩn Việt Nam. Loại thảm này có diện tích cụ thể (1,0 x 1,0)m2, độ dày 0,06m. Đặc tính và công dụng vượt trội trong bảo hộ người lao động. Bề mặt sản phẩm có gân nổi để chống trơn trượt. Thường được sử dụng trong môi trường có độ nhiễm điện cao để đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động và hạn chế những hậu quả xấu nhất có thể xảy ra.

Mua thảm cao su chống tĩnh điện an toàn nhất hiện nay

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng và an toàn nhất hiện nay. Đặc biệt là các thiết bị cách điện hiệu quả, mang đến sự an tâm về chất lượng cho người lao động. Là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp hiện đại ngày nay.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, đầy đủ hơn xin liên lạc với chúng tôi qua:
Công ty TNHH Bảo hộ XANH
Điện thoại: (028) 6684 9666.
Fax: (028) 35.161.868
Zalo: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Skype: BaohoXANH

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.