Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG – TOP 4 LOẠI CHẤT LƯỢNG TỐT

Găng tay bảo hộ lao động là gì?

Găng tay bảo hộ lao động quan trọng không khác gì quần áo bảo hộ. Công nhân lao động cần có sự đảm bảo an toàn tính mạng là trên hết. Quần áo bảo hộ thôi là chưa đủ. Găng tay cũng là một thứ không thể thiếu. Mang đến sự yên tâm trong quá trình làm việc. Doanh nghiệp nên thực hiện công tác bảo hộ cho người lao động. Thể hiện sự quan tâm cần thiết để tạo nên một môi trường lao động tích cực.

Vai trò của găng tay bảo hộ lao động

  • Bảo vệ đôi tay khỏi các chất độc hại

Găng tay lao động là một vật dụng cực kỳ cần thiết và có giá thành thấp. Găng tay giúp bảo vệ đôi bàn tay khỏi tác nhân gây hại trong quá trình làm việc. Có rất nhiều loại phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Găng tay an toàn được thiết kế để ngăn ngừa các chấn thương nghiêm trọng như vết cắt, hóa chất và vết bỏng. Không chỉ mang tính chất bảo vệ đôi bàn tay của người lao động, găng tay bảo hộ lao động còn được sử dụng nhằm mục đích đảm bảo tính vệ sinh an toàn cho sản phẩm. Giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của người lao động

Sự an toàn trong quá trình làm việc là điều thiết yếu đối với tất cả người lao động. Đặc biệt công nhân, kỹ sư xây dựng tiếp xúc với môi trường đầy ô nhiễm. Vì lẽ đó, quan tâm đến sự an toàn của các doanh nghiệp đối với người lao động là bắt buộc. Nó mang đến sự bảo đảm tiến độ công việc, đều này giúp người lao động trở nên thoải mái.

  • Nâng cao năng suất lao động

Khi được bảo đảm an toàn về sức khoẻ, người lao động sẽ an tâm làm việc. Thực hiện công việc với niềm vui chứ không xem đó là một gánh nặng. Cống hiến sức mình cũng như sự nhiệt huyết cho doanh nghiệp. Từ đó đảm bảo  tiến độ công việc cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Làm thế nào để lựa chọn găng tay bảo hộ phù hợp

Đôi tay thoải mái lao động vì đã có được sự bảo vệ tuyệt đối. Một đôi găng tay phù hợp có chất lượng sẽ giúp bảo vệ tay an toàn, ngoài ra giúp làm việc thoải mái hăng say, tăng năng suất công việc. Khi chọn găng tay cần lưu ý những điều sau:

Tính chất công việc

Mỗi một môi trường làm việc hay một ngành nghề nào đó đều có những đặc điểm khác nhau. Vì thế, khi lựa chọn găng tay bảo hộ bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính chất cũng như môi trường làm việc.

Kích thước vừa vặn tuyệt đối

Vài ngành nghề cần đôi tay vẫn giữ được sự khéo léo cẩn thận nên chọn găng tay có kích thước vừa vặn. Những găng tay quá rộng hoặc ngón tay không vừa sẽ làm ảnh hưởng đến sự linh hoạt và năng suất công việc của bạn. Hãy thử trước khi mua để tiết kiệm cả tiền lẫn thời gian của bạn nhé!

Địa điểm mua hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm có xuất xứ không rõ nguồn gốc. Người mua nên có sự tìm hiểu và đánh giá kỹ càng. Nên lựa chọn những địa điểm mua hàng uy tín. Đặt sức khoẻ và sự an toàn của người lao động lên hàng đầu.

Chất liệu phổ biến của găng tay bảo hộ hiện nay

Tuỳ vào tính chất công việc có mức độ nguy hiểm khác nhau sẽ lựa chọn chất liệu găng tay phù hợp. Sau đây, hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu sơ qua một số loại găng tay bảo hộ đảm bảo chất lượng nhé!

Găng tay bảo hộ lao động được làm bằng cao su 

Găng tay bảo hộ lao động cao su

Đặc điểm không chứa silicon hay chất làm dẻo, không có các hoá chất độc hại và không gây ô nhiễm. Vì vậy loại găng tay này không hề gây kích ứng cho da. Được thiết kế với nhiều công dụng khác nhau tuỳ mục đích người sử.

Đặc biệt đối với ngành nghề sản xuất hóa chất thì rất cần thiết phải trang bị găng tay cao su. Làm giảm nguy cơ tiếp xúc hóa chất độc hại đến da bàn tay.

Đối với những người đã từng bị dị ứng da thì găng tay cao su có lớp bột hoặc lớp vải là giải pháp tốt nhất.

Găng tay bảo hộ lao động bằng vải 

Giúp bảo vệ tay khỏi các chất bụi bẩn, mảnh vụn, ma sát, độ nóng khi làm việc trong môi trường điều kiện không thuận lợi. Găng tay này rất phù hợp cho những công việc như bế, vác, cầm, nắm, kéo…sẽ mang lại hiệu quả công việc, cảm giác thoải mái khi làm việc.

Găng tay bảo hộ lao động vải

Găng tay bảo hộ lao động bằng len

Lợi ích vượt trội giúp cho đôi tay có sự thoáng khí, thoải mái khi sử dụng. giúp bảo vệ đôi tay người lao động hạn chế tiếp xúc trực viếp với vật nhọn nguy hiểm, hóa chất độc hại. Một số loại găng tay có thể chống tĩnh điện, chống trơn trượt bởi thiết kế phủ một lớp nhựa, cao su hoặc phủ hạt.

Găng tay bảo hộ lao động len

Găng tay bảo hộ lao động bằng da 

Loại này cũng khá phổ biến. Được thiết kế với công dụng ngăn tác động nhiệt từ môi trường, ngăn các tia lửa, hạn chế ma sát và bám dính tốt. giúp người lao động tránh khỏi những chấn thương và nguy hiểm.

Găng tay bảo hộ lao động da

Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp các loại găng tay bảo hộ giá rẻ

Đa phần, các mặt hàng găng tay bảo hộ trên thị trường Việt Nam hiện nay. Được các nhà sản xuất và phân phối lớn cung cấp các mẫu mã và màu sắc đa dạng. Với những chất liệu và giá thành khác nhau, phù hợp với mọi ngành nghề lao động. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên tìm mua loại găng tay bảo hộ phù hợp.

Đến với Bảo Hộ Xanh để được phục vụ tận tình và sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Găng tay bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng được đặt lên hàng đầu, uy tín. Bạn sẽ được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, uy tín. Đặc biệt, phù hợp với từng ngành nghề lao động.

Ngoài ra, bên công ty chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, giảm giá khi đặt với số lượng lớn. Sản phẩm của chúng tôi luôn dựa trên tiêu chí chất lượng vì sức khỏe của người lao động. Cam kết sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu bền và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn.

Và chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy đúng đắn khi lựa chọn Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.