Tấm Kính Hàn, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Tấm kính che mặt Blue Eagle FC45 tại TP.HCM

Tấm kính che mặt bảo hộ toàn diện

Bảo hộ mặt – mắt trong quá trình lao động là vô cùng cần thiết. Các sản phẩm kính bảo hộ thì chỉ có thể bảo vệ được một phần măt. Một số công việc thì lại đòi hỏi nhiều hơn như vậy. Do đó mà ta có sự ra đợi của tấm kính che mặt nhằm khắc phục điều này. Sản phẩm có thể kết hợp với mũ bảo hộ. Hoặc cầm tay, dễ thao tác, dễ dáng sử dụng. Hiện cũng có nhiều hãng đang cung cấp mặt hàng này. Trong đó có Blue Eagle. Kính che mặt Blue Eagle giúp người sử dụng giảm thiểu tai nạn xuống mức tối thiểu. Là sản phẩm đang hot nhất thị trường bảo hộ lao động hiện nay

Tấm kính che mặt bảo hộ

Đặc tính của kính che mặt Blue Eagle FC45

Tấm kính che mặt Blue Eagle được thiết kế rộng 8 x 15½” (203 x 393mm) với khả năng bảo vệ toàn bộ khuôn mặt, chống bụi, chống va quẹt, bảo vệ mắt – mặt khỏi các vật gây hại. Đặc biệt kính che mặt Blue Eagle FC45 còn có khả năng hấp thụ được tia cực tím.

Kính che mặt Blue Eagle hai mặt được phủ chống xước, làm sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra, viền nhôm dẻo giúp người lao động dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp.

Sản phẩm Blue Eagle với chất cấu tạo Polycarbonate dày tới 0.8 mm, tránh va đập lên đến tốc độ  120m/s, tránh sự thâm nhập của hóa chất lỏng và vật liệu cứng nguy hiểm.

Kính che mặt Blue Eagle


TẤM KÍNH CHE MẶT BLUE EAGLE FC45- KCM0001

Mã sản phẩm: TKM0001

Hãng sản xuất: Blue Eagle – Đài Loan

Chứng nhận: CE EN166, ANSI Z87.1-2003

Màu: Trắng, đen

Nên mua kính bảo hộ Blue Eagle uy tín ở đâu?

Sản phẩm Blue Eagle được cung cấp chính hãng từ Bảo Hộ Xanh. Bao gồm các chứng nhận xuất xứ, quy trình nhập khẩu, mẫu mã, nguồn gốc. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người sử dụng. Đem lại giá trị mong muốn mà doanh nghiệp yêu cầu.

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.