Bảo Hộ Mặt - Mắt, Tấm Kính Hàn

Tấm Kính Che Mặt An Toàn Lao Động Tại Điện Biên

Tấm Kính Che Mặt là gì?

Tấm kính che mặt là một trong những thiết bị cần thiết cho người lao động trong nhà máy, xí nghiệp, công trường, những nơi làm việc nguy hiểm đến mắt, mặt người lao động. Theo nghiên cứu các tác động gây ra tai nạn lao động, người lao động trang bị cho mình một thiết bị phù hợp sẽ tránh 90% tổn hại về mắt. Tấm kính chống dòng hồ quang điện khác biệt so với những tấm kính che mặt bình thường. Nó có khả năng chịu nhiệt cao, cách điện, chống các tia xạ điện, khúc xạ,… Nó cần có đối với những người làm việc tiếp xúc nhiều với tia lửa điện, nhiệt độ cao. Vì vậy đây có lẽ là lựa chọn ưu tiên khi mua các loại thiết bị bảo vệ mặt và mắt.


Tấm kính che mặt

Cấu tạo và công dụng của Kính Bảo Hộ Che Mặt

Tấm kính được làm từ chất liệu nhựa  Polycarbonate cực kỳ bền. Nó bảo vệ ảnh hưởng và ngăn chặn tia cực tím, không làm hoa mắt chống mặt trong thời gian sử dụng từ 4-8 tiếng. Mũ thường làm từ vật liệu HDPE có khả năng chịu nhiệt độ cao, điện áp. Tấm kính chống trầy xước cao, giữ cho kính có độ bền lâu. Ở mặt kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003. Được thiết kế rộng để bảo hộ tốt phần mắt và toàn bộ khuôn mặt. Và kính chống lại các va quẹt trong lao động. Sản phẩm gọn, nhẹ, bền , phù hợp với nhiều ngành nghề.

Bạn chọn tấm kính phù hợp với khuôn mặt và chất lượng với môi trường làm việc. Lựa chọn mũ kết hợp với tấm kính phù hợp sẽ phát huy được tính năng của sản phẩm. Kính có thể vệ sinh dễ dàng sau khi dùng. Và không nên để nơi có nhiệt quá cao hay quá thấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng.


tấm kính che mặt

Nơi cung cấp Mũ Bảo Hộ Có Tấm Kính Che Mặt

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động cũng như các thiết bị bảo hộ khác. Trong đó có rất nhiều loại tấm kính che mặt khác nhau. Việc kinh doanh, không chỉ là việc thể thu lợi nhuận mà còn là một việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người. Bảo Hộ Xanh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm và uy tín, chất lượng thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.