Bảo Hộ Mặt - Mắt, Tấm Kính Hàn

Tấm Kính Che Mặt An Toàn Chất Lượng Tại Bình Dương

Tấm kính che mặt chất lượng

tấm kính che mặt
Khi làm việc, người lao động phải tiếp xúc, chịu tác động của rất nhiều nhân tố khác nhau từ môi trường xung quanh, tấm kính bảo hộ giúp người sử dụng bảo vệ khuôn mặt, chống khói bụi, tia cực tím, hóa chất, tia lửa điện ,… ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt. Tấm kính che mặt được làm từ chất liệu polycarbonate (PC) an toàn, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế gọn, nhẹ, bền, phù hợp với nhiều ngành nghề như bảo trì, ngành điện, hàn cắt kim loại, hóa chất,…

Tấm kính bảo vệ mặt hay còn gọi là mặt nạ kính chống bụi bẩn và nước bọt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu kính nhựa mika. Nhựa dày, trong, cứng và cố định,… Mặt nạ kính chống bụi bảo vệ sức khỏe này có thể hoàn toàn bảo vệ mặt. Xác suất lên đến 95% khuôn mặt. Bảo vệ gần như toàn bộ khuôn mặt người dùng. Nó giúp chống bụi bẩn và giọt bắn của nước bọt lên mặt. Công dụng cực kỳ hiệu quả.

Trong thời buổi dịch SAR-COVID19 đang hoành hành ngày càng nguy hiểm. Việc sở hữu một chiếc tấm kính bảo vệ mặt là vô cùng cần thiết. Bên cạnh khẩu trang y tế và đồ bảo hộ. Thì tấm kính này cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Nó giúp ngăn ngừa những con virut có trong môi trường không khí. Hoặc vi khuẩn từ người bệnh lây sang.

Tấm kính bảo hộ được thiết kế như thế nào?

Tấm kính lao động được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp khi làm việc.

Tấm kính bảo vệ mặt được thiết kế với hình dạng lưỡi trai. Làm từ chất liệu nhựa trong suốt. Chông trầy xước và va quẹt cao trong lao động. Thiết kế rộng giúp người mang có cảm giác thoải mái. Không bị gò bó khi sử dụng. Nó bao phủ toàn bộ mắt và khuôn mặt. Giúp dễ dàng làm việc.

Tấm kính che mặt bán ở đâu ?

Công ty bảo hộ xanh Net Group chuyên cung cấp các loại tấm kính che mặt.

Sản phẩm của công ty đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định nên quý khách có thể an tâm mua hàng và sử dụng.

Công ty bán hàng với sự phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Với nhiều loại mẫu mã vô cùng đa dạng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người lao động.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline của công ty hoặc website để được tư vấn trực tiếp và mua hàng nhanh chóng hơn. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét đã đóng.