Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai

Ốp Tai Chống Ồn Chất Lượng Và Uy Tín Tại TP. HCM

Ốp tai chống ồn là gì?

Ốp Tai Chống Ồn

Môi trường làm việc của con người hiện giờ là ở khắp mọi nơi, từ trong văn phòng đến ngoài biển, từ trên các tòa nhà chọc trời đến công trường đầy bụi bặm và tiếng ồn. Như vậy, làm việc trong môi trường đầy tiếng ồn trong thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Dẫn đến ảnh hưởng tới khả năng nghe, stress, thiếu sự tập trung trong công việc. Thậm chí dẫn đến thủng màn nhĩ rất nguy hiểm. Vì vậy để làm việc trong môi trường như thế thì cần trang bị như ốp tai chống ồn.

Ốp bảo vệ tai là thiết bị bảo vệ thính giác của bạn. Nó có khả năng cách âm tốt nhất. Nhờ thiết kế và cấu tạo vô cùng đặc biệt. Sản phẩm là những chiếc ốp bảo vệ tai giúp ngăn chặn âm thanh lớn cực tốt. Nó giúp làm giảm âm thanh lớn từ môi trường bên ngoài. Tránh được những rủi ro mà âm thanh đem lại cho lỗ tai bạn. Khi tần số âm thanh vượt ngưỡng an toàn. Nó sẽ ghê đau cho tai khi phải ở trong môi trường tiếng ồn quá lâu. Nhẹ thì đau tai, nặng thì có thể dẫn đến lủng màng nhĩ. Gây mất thính giác. 

Ốp tai chống ồn Proguard chất lượng và uy tín

Ốp tai chống ồn hiệu Proguard được sản xuất lại Malaysia. Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp giúp giảm độ ồn từ 28db. 

 

Đặc tính và công dụng của ốp tai chống tiếng ồn:

Ốp bảo vệ tai là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard, với chất liệu nhẹ và có thể tủy chỉnh kích thước để hợp với cỡ đầu.
Ốp có thể giảm tiếng ồn đến 28dB trong các môi trường đầy tiếng ồn gây hại đến tai người dùng, với ốp bảo vệ bao hết tai nên người dùng có thể an tâm làm việc mà không bị ảnh hưởng nhiều trong môi trường xung quanh.

Khung sản phẩm cho phép điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước đầu. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phần tai nghe được độn xốp mềm. Khi đeo thêm kính bảo hộ vẫn cảm thấy thoái mái. Không bị cấn hay vướng víu. Có độ bền cao trong nhiều môi trường khác nhau. 

Thích hợp cho các kĩ sư xây dựng, công nhân nhà xưởng, nhà giàn dầu khí,…

Ốp bảo vệ tai an toàn-uy tín và chất lượng cao

Bạn có nhu cầu về sản phẩm ốp tai? Hãy nhanh chóng liên hệ đến Công ty Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị an toàn, dụng cụ bảo hộ với chất lượng cao.

Gọi đến trực tiếp chúng tôi qua hotline hoặc zalo để được tư vấn. Truy cập đến website của công ty Bảo Hộ Xanh để biết thêm chi tiết cũng như các mặt hàng bảo hộ khác.

 

Nhận xét đã đóng.